Án mạng kinh hãi chồng sát hại vợ trước mặt 2 con nhỏ: Lời khai lạnh người về nguyên nhân mâu thuẫn

Xã hội 30/07/2024 13:17

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc đến từ ghen tuông, mâu thuẫn.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, sáng 30/7, thông tin từ Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, Đinh Quang Tuấn (SN 1979, trú huyện Gia Viễn) đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Giết người”.

Vào khoảng 20h30 ngày 29/7, người dân sống xung quanh khu nhà trọ của vợ chồng Tuấn ở thôn Ninh Phú (xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn) nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ. Khi họ đến hiện trường, phát hiện Tuấn đang dùng dao tấn công vợ, khiến nạn nhân gục xuống. Mặc dù nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Tuấn đã đến cơ quan công an để đầu thú. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đậu Thị T. (SN 1982, cư trú tại xã Gia Hưng).

Án mạng kinh hãi chồng sát hại vợ trước mặt 2 con nhỏ: Lời khai lạnh người về nguyên nhân mâu thuẫn - Ảnh 1
Đối tượng Đinh Quang Tuấn tại cơ quan điều tra - Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng Tuấn mới đến thuê nhà trọ vào chiều ngày 29/7, và chỉ vài giờ sau, một mâu thuẫn đã dẫn đến sự việc nghiêm trọng trên.

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo An ninh Thủ đô, qua điều tra xác định, trong quá trình sinh sống, Tuấn cho rằng vợ có quan hệ bất chính với người khác nên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ngày 29/7, khi thấy vợ bỏ đi, mang theo đồ đạc, Tuấn uống rượu và mua một con dao, tìm đến phòng trọ của chị T. Tại đây, đối tượng chửi vợ, đồng thời dùng dao chém liên tiếp vào cổ chị T rồi vứt dao tại hiện trường. Sau khi gây án, đối tượng đến Công an huyện Gia Viễn đầu thú.

Án mạng kinh hãi chồng sát hại vợ trước mặt 2 con nhỏ: Lời khai lạnh người về nguyên nhân mâu thuẫn - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân Việt

Công an huyện Gia Viễn đã bàn giao hồ sơ, đối tượng Tuấn cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Vụ chồng chém vợ tử vong ở Ninh Bình: 2 con nhỏ chứng kiến cảnh bố giết mẹ, ám ảnh tiếng la hét trong tuyệt vọng

Do mâu thuẫn gia đình, đối tượng T đã dùng dao sát hại vợ ngay tại phòng trọ, trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ.

TIN MỚI NHẤT