Lạnh gáy đoạn clip 2 cô gái đánh nhau bằng dao lam trước sự cổ vũ của nhiều người, công an Cà Mau vào cuộc điều tra

Xã hội 10/07/2024 18:40

Một tài khoản Facebook tên "Mai Huỳnh" đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 cô gái đánh nhau bằng dao lam khiến cho dư luận “lạnh gáy”.

Theo báo Dân Việt, ngày 10/7, lãnh đạo của UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước cho biết đã nắm bắt được thông tin vụ việc; đồng thời nói rằng cảnh sát địa phương đang điều tra làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Lạnh gáy đoạn clip 2 cô gái đánh nhau bằng dao lam trước sự cổ vũ của nhiều người, công an Cà Mau vào cuộc điều tra - Ảnh 1
Hình ảnh vụ đánh nhau được cắt ra từ clip. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin trước đó lúc 1 giờ 35 phút ngày 10-7, trên mạng xã hội Facebook, trang cá nhân tên "Mai Huỳnh" đăng tải clip hơn 1 phút, ghi cảnh 2 cô gái đánh nhau dữ dội bằng tay.

Thông tin đăng kèm đoạn clip này kêu gọi mọi người chia sẻ clip vì cho rằng một trong 2 cô gái này đã chơi bẩn, khi đánh tay đôi nhau mà dùng dao lam gây thương tích cho đối phương.

Lạnh gáy đoạn clip 2 cô gái đánh nhau bằng dao lam trước sự cổ vũ của nhiều người, công an Cà Mau vào cuộc điều tra - Ảnh 2
Một trong hai cô gái đã dùng lưỡi lam tấn công đối phương. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, hai cô gái xông vào nắm tóc, đánh đá nhau trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều người. Sau đó, trên cơ thể người phụ nữ mặc áo thun trắng có một số vết thương nghi do bị đối thủ dùng lưỡi lam rạch.

Bối cảnh trong clip cho thấy lúc 2 cô gái đánh nhau, xung quanh có nhiều thanh niên đứng nhìn và 2 cô đánh nhau hơn 1 phút mới có người đến can ngăn. Sau khi clip được đăng tải đã có hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Clip gần 2 phút cảnh người phụ nữ đánh trẻ em ở lớp mầm non tự phát: Xót lòng tiếng khóc nấc lên của trẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dùng tay tát vào mặt khiến cháu nhỏ vừa ăn vừa ôm mặt khóc. Dù vậy, người phụ nữ vẫn liên tiếp nhét thức ăn vào miệng cháu nhỏ.