Hoả hoạn trong đêm ở Thừa Thiên Huế: Cơ sở kinh doanh trầm hương bốc cháy dữ dội, dù trời có mưa lớn

Xã hội 03/10/2024 05:00

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà dân tại thành phố Huế (Thừa Thiên Huế), cũng là nơi kinh doanh trầm hương.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, đến 20h ngày 2/10, các lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục công tác cứu hộ cứu nạn, dập tắt đám cháy xảy ra tại nhà số 225 đường Phan Bội Châu (phường Trường An, thành phố Huế).

Theo một số nhân chứng, khoảng 19h cùng ngày, họ nhìn thấy nhiều khói bốc lên từ phần nhà kho phía sau căn nhà nói trên, sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội. 

Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, không có người ở nhà. Cũng theo người dân, đây là nhà riêng và cũng là nơi chủ nhà kinh doanh trầm hương.

Hoả hoạn trong đêm ở Thừa Thiên Huế: Cơ sở kinh doanh trầm hương bốc cháy dữ dội, dù trời có mưa lớn - Ảnh 1
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường để các chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH dễ dàng tiếp cận hiện trường để dập lửa - Ảnh: VTC News

Dẫn tin từ VTC News, tại hiện trường, nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an được điều động đến hiện trường. Mặc dù trời mưa nhưng ngọn lửa lớn, vật liệu trong cơ sở đều là vật liệu dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. 

Hoả hoạn trong đêm ở Thừa Thiên Huế: Cơ sở kinh doanh trầm hương bốc cháy dữ dội, dù trời có mưa lớn - Ảnh 2
Khói đen bốc cao nghi ngút - Ảnh: Dân Trí

Hiện lực lượng chức năng đang phải căng dây, phong toả hiện trường và bố trí lực lượng bảo vệ vòng ngoài để tránh việc người dân hiếu kỳ vào trong hiện trường gây khó khăn cho công tác chữa cháy. 

Nguyên nhân gây cháy sẽ được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ sau khi công tác dập lửa hoàn tất. 

Xe cứu thương chở bệnh nhân chuyển viện bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, bệnh nhân và người nhà tháo chạy thoát thân

Xe cứu thương đang trên đường chuyển bệnh nhân từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định thì bất ngờ bốc cháy.

TIN MỚI NHẤT