Hoả hoạn lúc rạng sáng: Tầng 2 quây tôn, thiết kế lồng sắt, ám ảnh căn bếp bị cháy rụi, tường ám khói đen

Xã hội 10/08/2024 10:22

Diện tích đám cháy khoảng 80m2 trên tầng 2 ngôi nhà quây tôn, có thiết kế lồng sắt.

Theo thông tin từ báo Sức khoẻ Đời sống, vào rạng sáng hôm nay (10/8), tại một ngôi nhà ở Hải Phòng bất ngờ bốc cháy. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 3 người đã tự thoát ra ngoài và bị bỏng nhẹ.

Đại diện phường Máy Chai, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) cho biết, vào rạng sáng hôm nay (10/8), trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn một nhà dân. May mắn 3 thành viên sinh sống trong ngôi nhà đã kịp thoát ra ngoài an toàn nhưng bị bỏng nhẹ.

Hoả hoạn lúc rạng sáng: Tầng 2 quây tôn, thiết kế lồng sắt, ám ảnh căn bếp bị cháy rụi, tường ám khói đen - Ảnh 1
Hiện trường đám cháy nhà dân khiến người bị thương nhẹ - Ảnh: Người Đưa Tin

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 2h50 rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 1 và Công an quận Ngô Quyền nhận lệnh từ Trung tâm 114 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) điều động lực lượng cùng phương tiện tới số nhà 43/47 Lê Lai, phường Máy Chai dập lửa.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đám cháy xảy ra ở khu vực bếp tại tầng 1, ngọn lửa đã cháy lan lên các tầng phía trên. Ngay lập tức lực lượng các đơn vị triển khai 2 lăng A và 2 lăng B tiếp cận hướng cửa chính qua cầu thang bộ, qua mái nhà các hộ dân lân cận tổ chức chữa cháy.

Dẫn tin từ Tạp chí Người Đưa Tin, đám cháy được dập tắt vào khoảng 4h cùng ngày. Sau đó, lực lượng chữa tiếp tục phun nước làm mát và tổ chức thoát khói. Diện tích đám cháy khoảng 80m2. Lực lượng chữa cháy không để cháy lan sang 2 gian ở tầng 1 và các hộ dân lân cận. Trên tầng 2 của ngôi nhà có quây tôn, lồng sắt nhưng đã mở ô cửa thoát

Ban đầu xác định 3 người bị bỏng nhẹ, tự thoát được ra ngoài ngôi nhà cháy và được Công an quận Ngô Quyền đưa đi điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp. Hiện Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cục nóng điều hòa bốc cháy, gây hỏa hoạn tại trường THPT ở Hải Phòng, học sinh náo loạn tháo chạy

Thời điểm cháy, học sinh đang học hè tại trường. Khi đám cháy xuất hiện, giáo viên đã chủ động chữa cháy, đồng thời, thông báo đến cơ quan chức năng và di chuyển học sinh ra khỏi khu vực mất an toàn.

TIN MỚI NHẤT