6 người cầm tuýp sắt 'hỗn chiến' với nhân viên cây xăng: Đã xác định được nguyên nhân mâu thuẫn

Xã hội 06/06/2024 09:34

Bị nhóm người cầm hung khí từ xe tải bước xuống tấn công, nhân viên cây xăng ở Bình Dương bỏ chạy tán loạn.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 6/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã xác minh, mời 6 đối tượng có liên quan trong vụ đánh nhau tại một trạm xăng trên địa bàn TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương lên làm việc.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 2/6, phía nhân viên của cây xăng và một tài xế xe tải có xảy ra cãi nhau do tài xế xe tải không hãm phanh làm xe bị trôi về phía sau kéo theo dây trụ bơm xăng.

6 người cầm tuýp sắt 'hỗn chiến' với nhân viên cây xăng: Đã xác định được nguyên nhân mâu thuẫn - Ảnh 1
Nhóm người đi xe tải tấn công nhân viên cây xăng - Ảnh cắt từ clip

Đến khoảng 19 giờ 15 phút cùng ngày, có một xe tải biển số 61E - 040... đi đến dừng trước cây xăng. Lúc này có khoảng 6 thanh niên từ trên xe cầm hung khí là tuýp sắt và dao bước xuống tấn công nhân viên cây xăng khiến 2 người bị thương tích phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tải biển số 61E - 040... rời khỏi hiện trường.

Liên quan tới vụ việc, dẫn tin từ báo Dân Trí, vụ việc được xác định xảy ra vào tối 2/6 tại cửa hàng xăng dầu trên đường Võ Văn Kiệt, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Công an TP Thủ Dầu đã vào cuộc điều tra, triệu tập những người có liên quan để làm việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cặp vợ chồng trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính đã ra viện: Nguy cơ di chứng muộn về thần kinh, tâm thần

Sau thời gian điều trị, 2 bệnh nhân đã đỡ ho, các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên, vẫn có dấu hiệu tổn thương cơ quan, nên vẫn có những nguy cơ di chứng muộn về thần kinh, tâm thần.