Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc "max" xinh và mát rười rượi này

Thời trang 19/05/2019 12:13

10 mẫu váy xinh xắn, trendy và quan trọng là siêu mát mà các nàng rất nên sắm cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 1

Kiểu váy tạp dề dáng suông rộng rãi, nhẹ tênh này là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích diện váy cho mát nhưng lại không muốn trông mình quá "bánh bèo". Chất liệu thô đũi mát mẻ kết hợp sắc trắng kem dịu mắt biến đây thành item số một cho những ngày siêu oi nóng như thế này. Vì dáng váy thiên về sự trẻ trung, tinh nghịch nên bạn có thể thoải mái mix với giày sneaker khoẻ khoắn.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 2

Váy trắng với chi tiết ren trang trí năm nào cũng hot và nếu là fan của kiểu váy này, bạn nhất định sẽ "kết" mẫu váy 2 dây yểu điệu trên đây. Phần dây váy tự buộc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ hở theo ý muốn, không sợ váy trễ quá gây hớ hênh. Váy xinh nhất khi được diện cùng sandal quai mảnh hoặc thậm chí là dép xỏ ngón, nhấn nhá thêm chiếc mũ cói lại càng yêu.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 3

Váy hoa nhí thì từ lâu đã là biểu tượng của mùa hè rồi. Trong vô vàn kiểu dáng, váy babydoll với chiều dài ngang đùi được đánh giá là xinh yêu và mát mẻ nhất. Bạn hãy phối cùng giày sneaker để tăng vẻ khoẻ khoắn, trendy cho diện mạo của mình.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 4

Vẫn là dáng váy tạp dề nhưng tôn dáng hơn hẳn nhờ chi tiết dây thắt ngang eo, cộng thêm màu tím lilac dịu dàng, nữ tính mà vẫn hút mắt nhất định sẽ giúp bạn nâng tầm cho cuộc chơi váy vóc của mình.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 5

Váy 2 dây với phom dáng ôm vừa phải đi kèm với hoạ tiết kẻ ô nhã nhặn, mát mắt chắc chắn sẽ là item "giải nhiệt" lý tưởng cho những ngày 40 độ. Ẩn chứa sự nữ tính nhưng chiếc váy này vẫn hợp với nhiều loại giày dép khác nhau, từ giày đế cói, giày búp bê, sandal nhẹ nhàng cho đến sneaker nghịch ngợm.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 6

Ngoài váy liền, cũng đừng quên là bạn có thể áp dụng công thức mix đồ "tông xuyệt tông" với áo 2 dây và chân váy để cho ra cây đồ vừa trendy vừa mát mắt. Hãy ưu tiên những gam màu sáng như trắng, kem và đặc biệt là gam màu be hot trend của năm nay.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 7

Từng gây sốt hồi năm ngoái nhưng sang đến hè năm nay, váy cài khuy dáng suông chất liệu thô đũi vẫn được lòng các tín đồ thời trang và cũng là ứng viên lý tưởng cho những ngày oi bức. Bên cạnh phiên bản trơn màu quen thuộc, phiên bản hoạ tiết kẻ ô này cũng là ý hay.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 8

Các nàng cũng đừng "có mới nới cũ" mà quên đi những chiếc váy liền chữ A ngắn ngang đùi đơn giản mà luôn xinh xẻo này. Hãy sắm một chiếc mang chất vải thô với màu sắc thật mới lạ, đơn cử như xanh bạc hà "hot hit" hè này nhé. Để tạo sự mới mẻ cho chiếc váy quen thuộc này, bạn có thể diện thêm mũ bucket và xỏ dép lê bản to.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 9

Tay bồng yểu điệu đi kèm với màu xanh da trời mát rượi, có gì để chê ở chiếc váy đáng yêu này đây?

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc 'max' xinh và mát rười rượi này - Ảnh 10

Nàng nào thích phong cách "lady" nhất định đừng bỏ qua kiểu váy lụa 2 dây cổ đổ đang rất hot thời gian gần đây. Chiếc váy "chanh sả" này có thể diện theo nhiều phong cách: sang trọng khi mix với giày cao gót và "cool cool" khi phối cùng giày sneaker.

Monokini là gì, monokini hợp với dáng người nào?

Monokini là mẫu bikini đang được nhiều chị em yêu thích. Vậy monokini là gì, hợp với dáng người nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT