3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng

Thời trang 19/05/2019 05:20

3 mẫu giày công sở với vẻ ngoài cá tính luôn được lòng các chị em nói không với "bánh bèo", cô nàng nào cũng nên sắm.

Nhắc đến giày dép dành cho các chị em công sở, ai ai cũng nghĩ ngay đến những đôi cao gót sang chảnh tôn dáng hoặc những đôi búp bê bệt với đủ kiểu cách điệu như mũi nhọn, V-line, mũi tròn... điệu đà, nữ tính. Đây cũng là những mẫu giày cực kỳ tôn dáng cho đôi chân xinh trong ngày hè. Nhất là khi diện với đồ công sở hay những thiết kế váy áo xinh xắn.

Nếu không phải là một cô nàng thích điệu, hoặc ít nhất cũng muốn thể hiện tính cách riêng qua những đôi giày tới công sở của mình, ngoài những đôi sneakers năng động tinh nghịch, các nàng vẫn có 3 lựa chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho mình mỗi khi đến sở làm.

Oxford

Khởi đầu là kiểu dáng giày cho nam giới, theo thời gian và sự biến chuyển của thời trang, giày oxford đã được "nữ hóa" và trở thành phụ kiện dành riêng cho cách chị em. Kiểu giày nhìn thì có vẻ cứng cáp, nam tính này hóa ra lại có thể biến hóa với đủ mọi style từ gai góc, man tính đến điệu đà, nữ tính.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 1

Giày oxford thường có kiểu dáng đơn giản mô phỏng những đôi giày tây của phái mạnh, với phần dây buộc khít ở phía trên và phần mũi hơi tròn cực kỳ ôm chân. Kiểu giày này bao giờ cũng tạo cảm giác đôi chân của các nàng nhỏ xinh hơn.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 2

Mùa lạnh thường được mix cùng các kiểu tất cao cổ, còn hè đến đa phần các nàng đều đi cùng tất mỏng để lộ phần cổ chân mảnh mai của mình.Đa phần oxford đều có chất liệu da như da bóng, da trơn, da lộn.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 33 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 4

Giày oxford hợp nhất là khi mix cùng set đồ theo phong cách menswear nam tính ví dụ sơmi + quần âu, hay quần jeans + blazer...

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 53 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 6

Khác hoàn toàn với những đôi búp bê đơn điệu, những đôi oxford khi được mix cùng váy lại mang đến nét duyên rất đặc biệt.

Loafer

Loafer là sản phẩm kinh điển cho các nàng yêu sự thoải mái, trẻ trung mà vẫn lịch thiệp. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng diện chúng. Giày loafer có đủ mọi kiểu dáng từ đi làm đi chơi, thể thao hay những dáng đặc biệt và cầu kì hơn để đi tiệc. Dù bạn thích tomboy hay một đôi giày nữ tính, loafer đều có thể đáp ứng cho bạn. Loafer tuyệt nhất khi được diện với boyfriend jeans và quần âu lửng cho nàng cá tính hay mặc với chân váy ngắn khi đi chơi hay dự tiệc.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 7

Ngoài màu đen, thì những tông màu khác mà bạn có thể lựa chọn như nâu, be, xanh rêu hay trắng. Chưa dừng lại ở kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết, xu hướng loafer năm nay còn được làm mới bằng điểm nhấn quai ngang nằm ở phần thân giày. Những điểm nhấn này vừa tạo nét mới lạ, lại vừa giúp cho đôi loafer trông ấn tượng hơn. Với những nàng thích phong cách nhẹ nhàng, có thể chọn kiểu trơn hoặc phần quai được thiết kế đơn giản, còn những cô nàng cá tính thì có thể chọn những kiểu quai kim loại hầm hố hơn.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 83 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 9

Mule

Nhẹ nhàng thanh lịch hợp từ dạo phố đến công sở, hợp cả cá tính đến nữ tính điệu đà, cùng với loafer hay oxford thì mule chính là đôi giày dành cho những cô nàng cá tính lựa chọn đến sở làm. Thiết kế hở gót giúp đôi chân mịn màng được lộ ra một cách đầy tinh tế, trông vừa quyến rũ lại tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả. Về độ thoải mái thì khỏi bàn, thậm chí so với tất cả các mẫu giày mùa hè, mule với phần gót khuyết là mát mẻ, nhẹ nhàng nhất.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 10

Ngoài những thiết kế mũi nhọn thông thường, mule cũng có mũi tròn, mũi vuông biến tấu từ loafer nên luôn có rất nhiều kiểu dáng để nàng công sở lựa chọn.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 11

Vốn dĩ mẫu giày này luôn đơn giản đến mức tối giản nên những kiểu trang phục cơ bản là ưu tiên số một khi mix cùng mule.

3 mẫu giày chọn đậm chất menswear cá tính, tạo nét chấm phá riêng cho các cô nàng - Ảnh 12

Ngoài ra những thiết kế váy liền cũng là một gợi ý tuyệt hay để mix cùng mule. Tuy nhiên các nàng cũng nên tiết chế các chi tiết "bánh bèo" để set đồ thêm tinh tế khi muốn diện mule.

Mùa hè có đi biển thì nên nghía qua 7 mẫu bikini hot này, nhìn thôi là muốn ôm hết về nhà

Du lịch biển là lúc các nàng phải đau đầu vì “không có gì để mặc”. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chúng mình sẽ bật mí ngay cho bạn những xu hướng bikini đi biển 2019 để bạn khoe trọn vẻ đẹp và sự tự tin của chính mình.

TIN MỚI NHẤT