Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu

Thời trang 27/09/2024 07:14

Thời trang của Hailey Baldwin luôn sành điệu và dẫn đầu xu hướng.

Hailey Baldwin là một người mẫu và biểu tượng phong cách đình đám. Cô sở hữu style sành điệu, thường dẫn đầu nhiều xu hướng, từ đó tạo nguồn cảm hứng mặc đẹp cho các chị em. Thời trang của Hailey Baldwin có sự cá tính, thời thượng nhưng vẫn dễ ứng dụng. Bà xã của Justin Bieber có thể biến hóa với nhiều món thời trang đa dạng, nhưng cô không bỏ qua 4 item cơ bản sau đây khi hoàn thiện phong cách.

Muốn xây dựng style mùa thu và đông trẻ trung, sành điệu hơn, chị em nên tham khảo 4 item "ruột" của Hailey Baldwin.

Quần jeans

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 1

Quần jeans là món thời trang không hề xa lạ với chị em. Item này giúp người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Giống như nhiều quý cô sành điệu khác, Hailey Baldwin không bỏ qua quần jeans khi hoàn thiện phong cách.

Nàng mẫu xinh đẹp thường diện quần jeans ống đứng hoặc ống suông. Đây là những mẫu quần jeans rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại nhờ sự phóng khoáng, thời thượng xen lẫn nét thanh lịch. Hailey Baldwin diện quần jeans theo cách nổi bật, đó là kết hợp cùng áo crop top, áo kẻ ngang hay áo có màu sắc rực rỡ.

Áo blazer

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 2

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 3

Để dễ dàng mặc đẹp trong mùa thu và đông, tủ đồ của chị em không nên thiếu những chiếc áo blazer. Đây cũng chính là mẫu áo khoác được Hailey Baldwin diện thường xuyên. Nàng mẫu không giới hạn style với áo blazer trơn màu trung tính. Thay vào đó, bà xã của Justin Bieber biến hóa với các mẫu blazer kẻ. Lựa chọn này tạo sự đa dạng cho phong cách.

Áo blazer kẻ không chỉ có sự thanh lịch, sang trọng mà còn ghi điểm trẻ trung và năng động. Hailey Baldwin kết hợp áo blazer kẻ với áo trơn màu, quần jeans hoặc váy ngắn để tạo nên những bộ đồ hài hòa, sang xịn mịn.

Áo khoác da

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 4

Áo khoác da luôn đáng sắm cho tủ đồ vì mẫu áo này không bao giờ lỗi mốt. Ưu điểm của áo khoác là sự cá tính, thời thượng. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, áo khoác da vẫn tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit và giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Hailey Baldwin diện áo khoác theo cách khá đơn giản và thanh lịch, đó là kết hợp cùng áo thun màu trung tính, quần jeans ống đứng, sau đó sơ vin gọn gàng. Sự kết hợp phá cách hơn là áo khoác da, áo len cổ chữ V, quần short và giày loafer. Điểm nhấn của set đồ này còn là chiếc quần tất đen giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, quyến rũ.

Áo khoác dạ dáng dài

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 5

Bà xã của Justin Bieber là biểu tượng phong cách chưa một lần mặc xấu - Ảnh 6

Áo khoác dạ dáng dài chính là lựa chọn lý tưởng cho những ngày thời tiết lạnh giá. Mẫu áo này giữ ấm rất hiệu quả, đồng thời mang đậm tính thời trang. Áo khoác dạ giúp tổng thể trang phục đơn giản nhất trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Chị em chưa nhất thiết phải sắm những mẫu áo khoác dạ dáng dài quá cầu kỳ. Tham khảo phong cách của Hailey Baldwin, các nàng hãy ưu tiên áo khoác dạ mang tông màu be hoặc đen để dễ dàng phối đồ, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho phong cách.

Nàng có gương mặt tròn nên cắt 5 kiểu tóc layer để xinh đẹp hơn

5 kiểu tóc layer sau đây không chỉ trẻ trung mà còn giúp tạo độ nhỏ gọn cho gương mặt.

TIN MỚI NHẤT