Xác định danh tính người đàn ông giết vợ bằng cách cho bom vào miệng để nổ tung, hiện trường vô cùng ám ảnh

Thế giới 08/08/2024 12:35

Khi khám nghiệm tử thi, pháp y phát hiện miệng nạn nhân bị rách, trên giường còn có vài chiếc răng.

Theo Sinchew: Vụ án giết người máu lạnh dã man xảy ra ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan, một người đàn ông nhét quả bom bóng bàn vào miệng vợ khi cô đang ngủ, cho nổ tung tại chỗ rồi đi khai báo giả rằng vợ mình đã chết.

Sở cảnh sát huyện Fuchen đã đến hiện trường vào khoảng 7 giờ sáng thứ Ba. Khi bác sĩ pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi sơ bộ đối với người quá cố Alan (53 tuổi), người ta phát hiện trên miệng của bà có một vết rách dài, vài chiếc răng bị mất trên giường.

Cảnh sát tìm thấy một quả bom bóng bàn đã qua sử dụng trong nhà cùng với nhiều quả bom bóng bàn chưa nổ.

Xác định danh tính người đàn ông giết vợ bằng cách cho bom vào miệng để nổ tung, hiện trường vô cùng ám ảnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Điều tra sơ bộ cho thấy, căn nhà chỉ có vợ chồng người quá cố là ông Ôn Ân (54 tuổi) chiếm giữ vào sáng sớm ngày 6, Ôn Ân chạy đến nhà trưởng thôn và khai rằng vợ ông đã bị sát hại trong phòng. Trưởng thôn và người dân ngay lập tức chạy đến kiểm tra, anh này cũng trình báo sự việc với cảnh sát vì trời đã khuya nên cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và chỉ đến hiện trường để điều tra vào ngày hôm sau.

Cảnh sát phát hiện Ôn Ân ngồi bên ngoài nhà với vẻ mặt thờ ơ, còn con gái ông (24 tuổi) từ làng gần đó đến đang khóc bên cạnh.

Được biết, đêm đó anh và vợ đã ngủ với nhau. Tuy nhiên, anh cho biết không nghe thấy tiếng bom. Khi tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, anh phát hiện vợ mình đã chết.

Xác định danh tính người đàn ông giết vợ bằng cách cho bom vào miệng để nổ tung, hiện trường vô cùng ám ảnh - Ảnh 2
Người chống đã bị bắt giữ (Ảnh: Sinchew)

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Thái Lan như Mạng tin tức toàn diện, con gái của người quá cố và người dân địa phương tin rằng Ôn Ân là kẻ sát nhân. Anh ta thường kiếm cớ cãi nhau với vợ và không cho cô đi chơi nhưng vợ anh ta phớt lờ cô và đi đến chùa Phật giáo cùng với những người già trong làng vào dịp lễ hội mùa hè. Đều này khiến nghi phạm rất không hài lòng.

Cảnh sát trưởng Mae Hong Son Yutana hôm thứ Tư cho biết đây là vụ án do tranh chấp gia đình. Nghi phạm là công dân Myanmar, khi bị bắt giữ để thẩm vấn, sau đó thừa nhận mình là người thực hiện hành vi phạm tội, là kẻ giết chết vợ nhà.

Theo lời khai của nghi phạm, tối hôm đó, anh ta về nhà trong tình trạng say xỉn và bị vợ mắng đến mức đánh vợ đến bất tỉnh. Sau đó, anh ta nhét quả bom bóng bàn vào miệng vợ rồi dùng bật lửa châm ngòi đốt.

Án mạng kinh hoàng: Cháu trai sát hại bà nội 88 tuổi, dùng hung khí đập vào đầu đến chết sau đó lấy hết trang sức rồi bỏ trốn

Trước đó khi phát hiện thi thể của cụ bà nhiều người nghĩ đó là vụ trộm và giết người, nhưng khi biết chính xác hung thủ ai nấy đều tá hỏa.

TIN MỚI NHẤT