Án mạng kinh hoàng: Cháu trai sát hại bà nội 88 tuổi, dùng hung khí đập vào đầu đến chết sau đó lấy hết trang sức rồi bỏ trốn

Thế giới 07/08/2024 15:35

Trước đó khi phát hiện thi thể của cụ bà nhiều người nghĩ đó là vụ trộm và giết người, nhưng khi biết chính xác hung thủ ai nấy đều tá hỏa.

Theo Sinchew: Trong vụ cướp và sát hại một bà già ở Kampung Datuk vào ngày 26 tháng 7, cháu trai hôm nay đã bị đưa ra tòa để buộc tội giết người và dự kiến ​​​​sẽ ra hầu tòa vào ngày 24 tháng 9, 2024.

Bị cáo là Mohd Yali, 29 tuổi (phiên âm), bị cáo buộc sát hại bà nội Rosa, 88 tuổi tại một ngôi nhà ở Kampung Datuk vào đêm 26/7 năm nay. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tử hình, hoặc bị phạt tù không dưới 30 năm và không quá 40 năm, và bị đánh 12 roi.

Án mạng kinh hoàng: Cháu trai sát hại bà nội 88 tuổi, dùng hung khí đập vào đầu đến chết sau đó lấy hết trang sức rồi bỏ trốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin trước đó, tối 26/7, nhà của nạn nhân đã 2 ngày không bật đèn, hàng xóm đến kiểm tra thì phát hiện bà lão đã tử vong. Cảnh sát đã bắt giữ người liên quan trong một thời gian ngắn.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy bị cáo không xin được tiền của nạn nhân nên dùng búa đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong rồi lấy đi số trang sức bằng vàng trên người bà lão.

Người nhà của nạn nhân cũng có mặt tại tòa sáng nay và không liên lạc gì với nghi phạm trong suốt quá trình xét xử.

Giúp việc nhiều lần cưỡng hiếp ông chủ bị thiểu năng, quá đáng hơn cô còn phát trực tiếp cho bạn trai của mình cùng xem

Nhiều lần bị giúp việc ép quan hệ, người chủ thiểu năng này cũng từng chống cự nhưng đều bất thành.

TIN MỚI NHẤT