Vụ rơi máy bay ở Nepal ít nhất 18 người tử vong, chỉ 1 phi công sống sót thần kỳ

Thế giới 24/07/2024 15:34

Tại hiện trường, cột khói bốc cao hàng chục mét, người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Theo Shinchew: Một máy bay chở khách của Nepal Airlines (Saurya Airlines) đã bị rơi khi cất cánh từ Sân bay Quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu vào khoảng 11 giờ sáng giờ địa phương hôm thứ Tư. Trên tàu có tổng cộng 19 người, bao gồm cả thủy thủ đoàn, 18 thi thể được tìm thấy tại hiện trường, một phi công sống sót thần kỳ và được đưa đến bệnh viện để cứu hộ.

Theo những bức ảnh từ hiện trường, làn khói dày đặc bốc lên bầu trời tại địa điểm máy bay rơi. Tờ Kathmandu Post đưa tin, dựa trên thông tin sơ bộ từ hiện trường, 18 thi thể đã được trục vớt.

Vụ rơi máy bay ở Nepal ít nhất 18 người tử vong, chỉ 1 phi công sống sót thần kỳ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Theo Agence France-Presse, ngoại trừ hai thành viên phi hành đoàn đang làm nhiệm vụ, 17 người còn lại trên máy bay là nhân viên của Nepal Airlines và họ đang tham gia một sự kiện thử nghiệm.

Theo báo cáo, chiếc máy bay đang chuẩn bị bay từ Kathmandu đến Pokhara, một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Vụ rơi máy bay ở Nepal ít nhất 18 người tử vong, chỉ 1 phi công sống sót thần kỳ - Ảnh 2
Cột khói bốc cao sau khi máy bay gặp sự cố (Ảnh: Sinchew)

Một nhân chứng khác cho biết, khi máy bay chở khách cất cánh từ đầu phía nam của đường băng, cánh của nó bất ngờ bị lật ngay khi một bên cánh chạm đất, chiếc máy bay chở khách ngay lập tức bốc cháy rồi đâm vào đầu phía đông của đường băng. đường băng.

Án mạng kinh hoàng: Cô gái 24 tuổi bị người tình dùng hung khí tấn công đến tử vong, lời khai của nghi phạm khiến ai cũng hoảng sợ

Cái chết thương tâm của cô gái trẻ khiến nhiều người kinh hãi, trên người nạn nhân tổng cộng đến 9 vết đâm. Nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra chuyên sâu.

TIN MỚI NHẤT