Vụ người đàn ông chặt phần đầu vợ mang đi khắp nơi: Có tâm lý bất ổn sau một sự cố 3 năm trước

Thế giới 17/02/2024 12:10

Cảnh sát cho biết thêm vấn đề góc độ sức khỏe tâm thần của người đàn ông này vẫn chưa được xác nhận trong vụ chặt đầu vợ hôm thứ Tư (14/2).

Theo NDTV (Ấn Độ), Goutam Guchhait, một người đàn ông 40 tuổi đến từ Tây Bengal, đã bị bắt hôm thứ Tư (14/2) sau khi sát hại vợ mình và mang phần đầu bị chặt rời của vợ đi lại nơi công cộng. Cảnh tượng kinh hoàng ở quận Purba Medinipur được người dân địa phương quay phim, lan truyền trên mạng xã hội. 

Gia đình Goutam Guchhait cho biết ông không ổn định về tinh thần sau khi nhảy vào chuồng sư tử tại Vườn thú Alipore ở Kolkata vào năm 2021. 

Vụ người đàn ông chặt phần đầu vợ mang đi khắp nơi: Có tâm lý bất ổn sau một sự cố 3 năm trước - Ảnh 1
Goutam Guchhait, được người dân nhìn thấy đang đi dạo với phần đầu bị chặt rời của vợ gần trạm xe buýt Chistipur - Ảnh: NDTV

Theo lời bố mẹ Goutam Guchhait, một buổi sáng của năm 2021, ông Goutam Guchhait cho biết sẽ gặp một con sư tử. Vài giờ sau, ông trèo lên bức tường rào cao 14 feet (tương đương 426.72cm) và vượt qua hai hàng rào lưới để vào bên trong chuồng sư tử ở Alipore. Cố tiếp cận chuồng sư tử, ông bị một con sư tử tấn công làm bị thương nhưng may mắn sau đó ông đã được các nhân viên bảo vệ vườn thú đưa đến nơi an toàn.

Tuy nhiên, vấn đề góc độ sức khỏe tâm thần của Goutam Guchhait vẫn chưa được cảnh sát xác nhận trong vụ chặt đầu vợ hôm thứ Tư (14/2).

Vụ người đàn ông chặt phần đầu vợ mang đi khắp nơi: Có tâm lý bất ổn sau một sự cố 3 năm trước - Ảnh 2
Goutam Guchhait, được người dân nhìn thấy đang đi dạo với phần đầu bị chặt rời của vợ gần trạm xe buýt Chistipur - Ảnh: India Today

Trước đó, vào ngày 14/2, người dân phát hiện một người đàn ông người đẫm máu đang mang theo phần đầu chặt rời của vợ đi lại gần trạm xe buýt Chistipur nên gọi báo cảnh sát.   

Sau khi bắt được Goutam Guchhait, cảnh sát khám xét nhà người ông này và tìm thấy phần thi thể còn lại của người vợ. Cảnh sát cho biết, Goutam Guchhait đã chặt đầu vợ vì vấn đề liên quan đến gia đình và mang phần đầu bị chặt rời đến bến xe buýt gần đó.

Cảnh sát cho biết thêm Goutam Guchhait đã bị bắt giữ và thi thể của người vợ được đưa đi khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

 

Phát hiện người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu đứt rời đẫm máu đi dạo khắp nơi

Theo cảnh sát, người đàn ông này có tâm thần không ổn định và cho biết thêm cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

TIN MỚI NHẤT