Vụ cô gái bị sát hại, phi tang xác tại bãi rác dưới đường cao tốc: Nghi phạm có vấn đề về tâm thần

Thế giới 06/06/2024 10:00

Cha của nghi phạm khai với cảnh sát rằng con trai ông có vấn đề về tâm thần. Nghi phạm và nạn nhân đã chung sống với nhau được 3 năm, cả hai sắp vào đại học.

Theo tờ Bangkok Post, một nam thiếu niên đã bị cảnh sát Thái Lan giam giữ hôm 5/6 vì tình nghi liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ được tìm thấy trên bãi cỏ bên dưới đường cao tốc ở Muang, Pathum Thani vào sáng ngày 5/6. 

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm, 18 tuổi, chỉ vài giờ sau khi thi phát hiện thi thể người phụ nữ không tay, bị trói, bọc trong túi được tìm thấy giữa đống rác bên dưới đường cao tốc Udon Ratthaya ở Pathum Thani vào sáng ngày 5/6. 

Nghi phạm đi xe máy đã được chủ gara ô tô nhìn thấy vứt thứ gì đó ở hiện trường vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày. Khi được hỏi, nghi phạm đã trả lời rằng đó là "thứ anh yêu thích".

Vụ cô gái bị sát hại, phi tang xác tại bãi rác dưới đường cao tốc: Nghi phạm có vấn đề về tâm thần - Ảnh 1
Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đưa thi thể một phụ nữ trẻ phủ đầy rác bên dưới đường cao tốc Udon Ratthaya ở Pathum Thani, Thái Lan vào sáng ngày 5/6. (Ảnh Wassayos Ngamkham/Bangkok Post)

Một nguồn tin cho biết nghi phạm bị bắt tại một khu nhà ở Pathum Thani và được cho là đang cố uống thuốc để tự kết liễu đời mình. Cảnh sát đã đưa nghi phạm đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết nghi phạm là Thanakorn, 18 tuổi, ở Bangkok và nạn nhân là Waranya, cũng 18 tuổi, ở Uttaradit. Cả hai sắp vào đại học.

Một nguồn tin cảnh sát cho biết anh trai của nghi phạm, sống cùng nhà, khai với cảnh sát rằng nghe thấy em trai cãi nhau với bạn gái trong phòng suốt đêm. Người anh cho biết anh đã hét lên bảo cả hai dừng lại. 

Người anh cho biết khi cùng bạn gái đi làm vào khoảng 6h sáng ngày 5/6, anh nhận thấy xe máy của em trai có một số vết đỏ tươi, không biết đó có phải là máu hay không.

Khoảng giữa trưa, người anh nhận được điện thoại của mẹ yêu cầu anh quay lại nhà xem em trai. Khi người anh đến nơi, cửa phòng ngủ của em trai Thanakorn đã bị khóa. Người anh xông vào cửa và nhìn thấy em trai nằm trần truồng và lên cơn co giật, nghi đang cố gắng tự tử. 

Nghi phạm chưa không thể cung cấp cho cảnh sát phần câu chuyện của mình. Theo nguồn tin cảnh sát, nghi phạm vẫn đang ở bệnh viện ở Pathum Thani. 

Cha của nghi phạm khai với cảnh sát rằng con trai ông có vấn đề về tâm thần. Nghi phạm và nạn nhân đã chung sống với nhau được 3 năm. Nghi phạm được cho là đã rời khỏi nhà để vứt xác vào khoảng 5 giờ sáng sau cuộc cãi vã với bạn gái.

Có vết máu trong phòng tắm thuộc trong phòng ngủ của nghi phạm. Cảnh sát cũng tìm thấy một con dao dính máu. Thi thể người phụ nữ được tìm thấy được quấn trong ga trải giường và bị trói bằng thắt lưng đen quanh đầu gối, lưng và cổ. Từ thắt lưng trở xuống, hai chân người phụ nữ được buộc chặt bằng mắc áo. Thi thể người phụ nữ có vết chém ở cổ và cả hai tay đều bị đứt rời. Cảnh sát cho biết cũng không tìm thấy bàn tay của người phụ nữ.

Chủ gara ô tô bên dưới đường cao tốc cho biết, ông nhìn thấy một người đàn ông đi xe máy đổ vật gì đó bên dưới đường cao tốc vào khoảng 5 giờ sáng. Đầu tiên, người đi xe máy cố gắng dùng cỏ che hiện vật rồi nhặt những túi rác nằm gần đó đổ ra trước khi lên xe đi. 
 Khoảng 8 giờ sáng, vợ chủ gara nhìn thấy rác vương vãi khắp khu vực, tiến lại gần xem xét thì phát hiện thứ gì đó giống như bàn chân người và báo cảnh sát.

Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại

Cảnh sát cho biết cô gái trẻ thiệt mạng khoảng 20-25 tuổi, được cho là đã tử vong 6-8 giờ trước khi được phát hiện.

TIN MỚI NHẤT