Vụ cháy kinh hoàng khiến 16 người chết, bắt giữ người chịu trách nhiệm của tòa nhà

Thế giới 18/07/2024 13:33

Vụ hỏa hoạn vào tối ngày 17/7 khiến 16 người tử vong. Hiện tại một người chịu trách nhiệm của tòa nhà đã bị bắt giữ để điều tra.

Theo Sinchew, vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở Zigong, Tứ Xuyên, Trung Quốc, khiến 16 người thiệt mạng. Chính quyền địa phương đã thành lập trung tâm chỉ huy và những người có trách nhiệm liên quan đã được cảnh sát kiểm soát để tiến hành điều tra chuyên sâu về nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo báo cáo từ CCTV News và Tân Hoa Xã, tòa nhà có tổng cộng 14 tầng. Theo đoạn phim được các báo cáo liên quan công bố, vào thời điểm xảy ra vụ việc, toàn bộ tòa nhà bị bao phủ bởi một lượng lớn khói đen dày đặc, nhiều người đang chờ cứu hộ trên ban công và tầng cao nhất của tòa nhà.

Vụ cháy kinh hoàng khiến 16 người chết, bắt giữ người chịu trách nhiệm của tòa nhà - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Theo Sichuan News, dưới sự hướng dẫn của Tổ công tác tỉnh, Thành ủy và Chính quyền thành phố Tự Cống đã ngay lập tức thành lập trụ sở. Sau khi điều tra sơ bộ, vụ tai nạn hỏa hoạn là do hoạt động xây dựng.

Sau vụ tai nạn, hệ thống y tế đã nhanh chóng điều động hơn 240 nhân viên y tế và 20 xe cứu thương đến điều trị y tế. Ngoài 16 người thiệt mạng, tính đến 8 giờ sáng ngày 18, đã có 39 người được điều trị y tế. Trong đó có một người bệnh nặng và một người bệnh nhẹ. Trong số 29 người, 9 người đã được xuất viện sau khi giám định.

Thanh niên 18 tuổi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi vào nửa đêm, nghi phạm được mẹ nạn nhân bắt tại nhà

Người mẹ phát hiện vào lúc 2 giờ sáng, thanh niên đã đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp con gái bà dưới gầm giường.

TIN MỚI NHẤT