Thanh niên 18 tuổi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi vào nửa đêm, nghi phạm được mẹ nạn nhân bắt tại nhà

Thế giới 18/07/2024 10:51

Người mẹ phát hiện vào lúc 2 giờ sáng, thanh niên đã đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp con gái bà dưới gầm giường.

Theo Sinchew, trong lúc cả 2 đang núp dưới gầm giường quan hệ tình dục với nhau thì bị mẹ phát hiện, khi bị bắt cậu bé đã nhận tội khi hôm nay bị buộc tội hiếp dâm.

Vì bị cáo mới 18 tuổi vào thời điểm phạm tội và vẫn còn là một phạm nhân trẻ tuổi nên chủ tọa phiên tòa Abu Bagat đã ra lệnh cho các quan chức của Sở Phúc lợi Segamat nộp báo cáo về cuộc sống và hoàn cảnh xã hội của bị cáo nhằm mục đích xác định hành vi của anh ta.

Thanh niên 18 tuổi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi vào nửa đêm, nghi phạm được mẹ nạn nhân bắt tại nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo đến từ Seremban, Negeri Sembilan bị buộc tội cưỡng hiếp nạn nhân 14 tuổi trong phòng ngủ tại nhà nạn nhân ở Kampong Java, Segamat vào lúc 2 giờ sáng ngày 11/7/2024.

Vụ án cho thấy nạn nhân quen bị cáo qua chị gái. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị mời bị cáo qua đêm tại nhà mình, hai người quan hệ tình dục vào đêm khuya khi đang yêu nhau say đắm.

Mẹ của cô gái lúc nửa đêm thức dậy và nghe thấy tiếng động lạ từ phòng ngủ nạn nhân, khi mở cửa ra, bà bàng hoàng phát hiện bị cáo và con gái đang trốn trong phòng ngủ và “làm tình”.

Ngoài ra, một người bạn 17 tuổi của bị cáo cũng thừa nhận đã cưỡng hiếp em gái nạn nhân tại tòa sơ thẩm Segamat cách đây vài ngày. Thẩm phán xét xử Sarina Omar đã hoãn phiên tòa đến ngày 9/9 để đề cập.

Bắt giữ người đàn ông cưỡng hiếp cụ bà 75 tuổi, sau đó dùng gậy bóng chày đánh nạn nhân tử vong

Sau khi bị kết án tử hình, bị cáo đã nộp đơn lên Tòa để kháng cáo với mức hình phạt thấp hơn.

TIN MỚI NHẤT