Vụ án giết người máu lạnh, cô gái dân tộc 16 tuổi bị chặt xác rồi đốt xác phi tang bởi người đàn ông 59 tuổi

Thế giới 18/07/2024 16:08

Một vụ án giết người vô cùng tàn nhẫn, nhầm để phi tang chứng cứ người đàn ông này đã chặt xác cô gái trẻ rồi mang đi đốt để không bị phát hiện.

Theo Sinchew, Một cựu nhân viên bảo vệ Ấn Độ 59 tuổi bị kết án tử hình vì sát hại một cô gái dân tộc 16 tuổi một cách máu lạnh cách đây 13 năm và đốt xác nhằm mục đích tiêu hủy. Hôm nay, ba bên của Tòa án Liên bang đã nộp đơn xin xem xét lại án tử hình và mức án được thay đổi thành 40 năm tù. Thời hạn tù được tính từ ngày 3/7/2011.

Cựu nhân viên bảo vệ Ấn Độ Kalaiseven đã bị buộc tội tại Tòa án Tối cao vào ngày 6 tháng 12 năm 2012 và bị kết án tử hình. Ngày 18/3/2014, Tòa phúc thẩm giữ nguyên bản án ban đầu và đến ngày 28/8/2015, Tòa án liên bang vẫn giữ nguyên bản án tử hình.

Vụ án giết người máu lạnh, cô gái dân tộc 16 tuổi bị chặt xác rồi đốt xác phi tang bởi người đàn ông 59 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người nộp đơn 59 tuổi trong vụ án, Kaleseven, đã nộp đơn lên Tòa án Liên bang để xem xét lại bản án tử hình trước đó của mình theo các quy định của Đạo luật Xem xét lại Hình phạt Tử hình Bắt buộc và Tù chung thân.

Theo cáo trạng trước đó, Kaleseven có liên quan đến vụ sát hại máu lạnh một cô gái dân tộc thiểu số 16 tuổi Nurahayu vào năm 2011, và sau đó đốt xác nhằm mục đích tiêu hủy thi thể. Trong thời gian này, Kalaiseven đã lạnh lùng phân xác ra ở khu vực Masai của Johor Bahru, sau đó vứt xác tại một đồn điền cọ dầu gần sông Tinang và Nghĩa trang người da đỏ Masai.

Sáng nay tại tòa án bị cáo còn thông báo có một người khác liên quan đến vụ án và vẫn đang bỏ trốn. Không có bằng chứng trực tiếp nào chứng minh Kalesevin đã sát hại nạn nhân và vai trò của Kalesevin trong vụ án cũng không rõ ràng. của các bản án tử hình.

Tuy nhiên, một công tố viên phản đối việc xem xét lại án tử hình đối với Kaleseven. Cô cho rằng nạn nhân đã bị giết một cách tàn nhẫn. Thi thể của cô ta không chỉ bị đốt cháy mà còn bị phân xác, trong đó có việc bị đâm bằng vật sắc nhọn vào cổ.

Tài xế xe buýt cưỡng hiếp cháu gái 10 tháng tuổi và 15 tuổi tại nhà riêng, tại tòa lời khai nhận rùng mình

Vì bị cáo và nạn nhân sống cùng nhau nên hành vi đồi bại của bị cáo được Tòa án xem là vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT