Vụ 2 thiếu nữ nghi bị cưỡng hiếp tử vong trong tư thế treo cổ: Bắt giữ 2 người đàn ông

Thế giới 31/08/2024 10:49

Thông tin ban đầu, hai thiếu nữ đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai thiếu nữ được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn cây ăn quả.

Theo News18, ngày 30/8, cảnh sát Ấn Độ cho biết, đã bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc tội xúi giục tự tử sau khi phát hiện hai cô gái Dalit, 15 và 18 tuổi, tử vong trong tư thế treo cổ. Thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy trong một vườn cây ăn quả vào ngày 27/8. 

Những người đàn ông này đã bị bắt theo điều 108 (xúi giục tự tử) của Bộ luật Bharatiya Nyaya Sanhita vào ngày 29/8, cảnh sát trưởng (SP) Alok Priyadarshi cho biết. “Những người bị cáo buộc đã bị bắt giữ và đang bị thẩm vấn”, Alok Priyadarshi nói.

Vụ 2 thiếu nữ nghi bị cưỡng hiếp tử vong trong tư thế treo cổ: Bắt giữ 2 người đàn ông  - Ảnh 1
Thi thể của hai cô gái được tìm thấy treo trên cây ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ảnh: X/@yadavakhilesh

Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát, các thành viên gia đình nạn nhân cáo buộc rằng hai người đàn ông này thường quấy rối hai bé gái.

Alok Priyadarshi cho biết thêm các cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.

Cảnh sát cho biết các cô gái rời khỏi nhà vào khoảng 22 giờ tối ngày 26/8 để đến thăm một ngôi đền nhân dịp lễ Janmashtami nhưng không trở về.

Sau khi tìm thấy thi thể, một hội đồng bác sĩ đã được thành lập để tiến hành khám nghiệm tử thi.

“Kết quả điều tra của cảnh sát tương quan với báo cáo khám nghiệm tử thi rằng các cô gái đã tự tử. Không có dấu vết thương tích nào được tìm thấy trên thi thể”, Priyadarshi cho biết hôm 28/8.

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nghĩa trang, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm được cho đã dụ dỗ bé gái đến một nghĩa trang để thực hiện một nghi lễ huyền bí nhằm chữa bệnh cho cha bé gái nhưng sau đó đã cưỡng hiếp bé gái. 

TIN MỚI NHẤT