Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nghĩa trang, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 30/08/2024 09:09

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm được cho đã dụ dỗ bé gái đến một nghĩa trang để thực hiện một nghi lễ huyền bí nhằm chữa bệnh cho cha bé gái nhưng sau đó đã cưỡng hiếp bé gái. 

Theo News18, ngày 28/8, các quan chức Ấn Độ cho biết, một bé gái vị thành niên đã bị một người đàn ông 52 tuổi cưỡng hiếp tại một nghĩa trang ở Rohini, phía tây Delhi với lý do thực hiện nghi lễ huyền bí để chữa bệnh cho cha của nạn nhân. 

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nghĩa trang, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn khiếu nại của nạn nhân, 12 tuổi, nghi phạm Mohammad Sharif được cho đã dụ dỗ bé gái đến nghĩa trang ở Kanjhawala để thực hiện một nghi lễ huyền bí nhằm chữa bệnh cho cha bé gái đang mắc một căn bệnh mãn tính, nhưng sau đó đã cưỡng hiếp bé gái. 

Dựa trên khiếu nại của nạn nhân, cảnh sát cho biết đã lập biên bản theo điều 65(2) của Luật BNS và điều 6 của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đối với nghi phạm Mohammad Sharif. 

"Chúng tôi đã bắt giữ Mohammad Sharif. Bé gái cũng đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Sanjay Gandhi Memorial. Cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành", một cảnh sát cho biết.

Vụ thi thể bé gái 3 tuổi trong vali màu đỏ: Mẹ giết hại con để đến sống với tình nhân

Người mẹ khai với cảnh sát rằng cô đang ngoại tình và muốn bỏ chồng, nhưng người tình của cô không muốn con gái cô theo cùng. Vì vậy, cô đã sát hại bé gái, cho thi thể vào một chiếc vali và bỏ vào bụi cây cạnh nhà. 

TIN MỚI NHẤT