Vợ mới sinh bị chồng đâm chết bằng 7 nhát dao khi đang cho con bú: Ẵm theo con, người đàn ông tự tử ngay trong ô tô

Thế giới 10/07/2024 14:58

Mẹ chồng trở về nhà vào khoảng 5 giờ chiều và phát hiện con dâu nằm trong phòng tắm với nhiều vết đâm.

Theo ET Today đưa tin, Lưu, một phụ nữ 43 tuổi đến từ Sanchong, thành phố Tân Đài Bắc, được mẹ phát hiện đang nằm ở nhà vào tối ngày 9/7. Cô bị đâm 7 nhát, dù được cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi vụ việc xảy ra, người chồng 42 tuổi họ Liêu đã ôm đứa con trai 6 tháng tuổi trên tay lái xe đến Yangmingshan dưới gầm cầu Manger.

Vợ mới sinh bị chồng đâm chết bằng 7 nhát dao khi đang cho con bú: Ẵm theo con, người đàn ông tự tử ngay trong ô tô - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra ban đầu, mẹ chồng trở về nhà vào khoảng 5 giờ chiều và phát hiện con dâu nằm trong phòng tắm với nhiều vết đâm nên đã khẩn cấp trình báo vụ việc. Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện và tử vong do vết thương quá nặng vào khoảng 6 giờ chiều cùng ngày. Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và phát hiện ổ khóa cửa không bị phá, hiện trường vụ án tại nhà đã được dọn dẹp sạch sẽ. Con dao giết người được tìm thấy trong phòng tắm, nơi tìm thấy thi thể bà Lưu. Đó là con dao đầu bếp dài 25 cm, có tay cầm và nó đã được làm sạch máu. Cảnh sát xác định thủ phạm là người quen. Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân Lưu bị đâm một nhát vào cổ, hai nhát vào ngực và bốn nhát vào bụng.

 

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và phát hiện Liêu Nam, 42 tuổi - chồng của nạn nhân, đưa theo con trai 6 tháng tuổi. Ngay sau đó, cả hai đều được phát hiện đã chết trong xe ô tô. Tại hiện trường, Liêu Nam được cho là đã khiến con trai ngạt thở tử vong, sau đó tự kết liễu. 

Bị trầm cảm sau sinh, mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy từ tầng 12 xuống đất, tử vong tại chỗ

Được biết, người phụ nữ đã sinh con gái út ở tuổi 42, bị nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh.

TIN MỚI NHẤT