Tài xế của trường mầm non cưỡng hiếp 2 bé gái ngay trên xe: Dùng bánh kẹo để dụ dỗ, 7 lần làm chuyện đồi bại

Thế giới 10/07/2024 08:51

Người đàn ông bị kết án 10 năm 3 tháng tù vì hành vi xâm hại tình dục 2 bé gái.

Theo ET Today, Ah wei (tên đã được thay đổi), tài xế của lớp giữ trẻ tại một trường dạy tiếng Anh - Mỹ ở Tân Đài Bắc, đã nhân cơ hội chở hai cô bé đến lớp và cưỡng hiếp. 

Anh ta đã dùng 100 nhân dân tệ để mua đồ ăn nhẹ cho hai cô bé. Sau đó thành công trong việc lạm dụng tình dục các cô bé đên 7 lần.

Bản án chỉ ra rằng Ah Wei, 64 tuổi, là tài xế của lớp chăm sóc ban ngày tại một trường dạy tiếng Anh - Mỹ ở quận Yonghe, thành phố Tân Đài Bắc. 

Ah Wei đã yêu cầu 2 bé gái ăn đồ ăn nhẹ trong xe, sau đó để các bé ngồi vào lòng mình, rồi liên tục hôn, động chạm vào cơ thể của 2 bé. 

Tài xế của trường mầm non cưỡng hiếp 2 bé gái ngay trên xe: Dùng bánh kẹo để dụ dỗ, 7 lần làm chuyện đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại phiên tòa sơ thẩm, Ah wei phủ nhận hành vi phạm tội nhưng sau khi điều tra sơ thẩm, anh ta vẫn bị kết tội và bị kết án 12 năm tù. Sau khi vụ án được kháng cáo, tại phiên tòa xét xử lần 2, Ah wei thay đổi lời khai, thừa nhận hành vi phạm tội và bày tỏ sẵn sàng bồi thường nhưng gia đình nạn nhân, nhưng gia đình của các bé không chấp nhận cách dàn xếp.

Phiên tòa xét xử toàn bộ vụ án lần thứ hai được tuyên vào ngày hôm nay (9/7/2024), Tòa án tối cao vẫn tuyên Ah Wei có tội nhưng thay đổi mức án thành 10 năm 3 tháng tù.

Rúng động: Bé gái 14 tuổi bị sát hại, thi thể bị phân thành nhiều phần, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Nhiều người xót xa khi cô bé chỉ mới 14 tuổi và còn cả một cuộc đời phía trước. 

TIN MỚI NHẤT