Bị trầm cảm sau sinh, mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy từ tầng 12 xuống đất, tử vong tại chỗ

Thế giới 10/07/2024 10:53

Được biết, người phụ nữ đã sinh con gái út ở tuổi 42, bị nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Theo ET Today đưa tin, thảm kịch liên quan đến hai mẹ con rơi từ một tòa nhà xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay tại quận Nam thành phố Đài Trung.

Cụ thể, một phụ nữ 44 tuổi họ Lin rơi từ tầng 12 (tầng cao nhất của tòa nhà) của một tòa chung cư khi đang ôm chặt đứa con gái 2 tuổi của cô trong vòng tay.

Cảnh sát cho biết, bước đầu xác nhận người thiệt mạng là cư dân của tòa nhà và loại trừ khả năng có sự can thiệp từ bên ngoài tại hiện trường. Nguyên nhân chi tiết đang được điều tra. Được biết, bà Lin là giáo viên cấp 2, sống tại đó cùng chồng và 2 con gái. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng bà cùng con gái lớn đi nước ngoài và không có ở nhà. Cảnh sát đã liên lạc với mẹ của cô Lin sống ở Cao Hùng và nhanh chóng đến Đài Trung để hỗ trợ làm rõ vụ việc.

Bị trầm cảm sau sinh, mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy từ tầng 12 xuống đất, tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Cô bảo mẫu đã khóc trong đau buồn khi thấy 2 mẹ con bà Lin tử vong - Ảnh: ET Today

Được biết, bà Lin đã sinh con gái út ở tuổi 42, bị nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh. Tình trạng của hai vợ chồng gần đây không được tốt lắm. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng bà Lin đã đưa con gái lớn đi nước ngoài và không có mặt tại hiện trường. Lẽ ra bà Lin phải giao đứa trẻ cho bảo mẫu chăm sóc. Tuy nhiên, người bảo mẫu không đợi được ai nên vội chạy đến nhà bà Lin để kiểm tra thì phát hiện cả hai mẹ con đều đã chết. Bà vội gọi cảnh sát.

Tài xế của trường mầm non cưỡng hiếp 2 bé gái ngay trên xe: Dùng bánh kẹo để dụ dỗ, 7 lần làm chuyện đồi bại

Người đàn ông bị kết án 10 năm 3 tháng tù vì hành vi xâm hại tình dục 2 bé gái.

TIN MỚI NHẤT