SỐC: Vợ bị chồng trói tay chân rồi kéo lê bằng xe máy trên đường sỏi, mặc cho lời khóc lóc van xin thảm thiết

Thế giới 14/08/2024 11:59

Điều đáng nói là những người có mặt ở hiện trường đều không ai ra giúp đỡ người phụ nữ, họ để mặc cho người đàn ông kia kéo vợ đi khắp làng.

Theo Sinchew: Một người phụ nữ ở Rajasthan, Ấn Độ, muốn đến thăm em gái nhưng bị chồng trói vào sau xe máy và kéo lê hai chân, cô không thể chống cự mà chỉ có thể nằm xuống trên nền sỏi, để chồng kéo lê trên mặt đất và kêu cứu. Mặc dù có ít nhất ba người có mặt tại hiện trường vụ việc, trong đó có nhiếp ảnh gia, nhưng không ai ra tay giúp đỡ trước khi người đàn ông dừng xe máy.

SỐC: Vợ bị chồng trói tay chân rồi kéo lê bằng xe máy trên đường sỏi, mặc cho lời khóc lóc van xin thảm thiết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

NDTV và Indian Express đưa tin vụ việc xảy ra ở vùng Nagaur của Rajasthan vào tháng trước và vụ việc không thu hút được sự chú ý cho đến khi đoạn video được lan truyền trên Internet vào ngày 12. Người vợ bị người chồng nghiện rượu đánh đập rồi trói vào sau xe máy, kéo lê khắp làng. Mặc dù người phụ nữ bị thương và khóc lóc đau đớn nhưng người đàn ông sau đó đã đỗ xe và nhìn vợ mình nằm dưới chân, hai tay chống hông mà không hề có ý định kéo cô dậy.

Cảnh cho biết người đàn ông liên quan là Meghwal, 32 tuổi, người đã bị bắt hôm qua vì tội gây rối trật tự. Người phụ nữ nạn nhân hiện đang sống cùng người thân, theo hàng xóm, Meghwal không chỉ nghiện rượu mà còn thường xuyên bạo hành vợ. Cảnh sát cũng cho biết Meghwal không cho vợ nói chuyện với bất kỳ ai khác trong làng.

Kinh hoàng: Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong vào sáng sớm, một phần thi thể còn mắc kẹt trên đường ray

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm, hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

TIN MỚI NHẤT