Tử vong trong lúc phá thai, người phụ nữ bị tình nhân ném xác xuống sông, 2 con chứng kiến cũng bị sát hại

Thế giới 23/07/2024 10:44

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc phi tang thi thể một người phụ nữ xuống sông Indrayani, Pune.

Theo The Indian Express, cảnh sát Pimpri Chinchwad gần đây đã bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc phi tang thi thể một người phụ nữ xuống sông Indrayani trên đường Talegaon Chakan ở Pune, Ấn Độ. Hai người này cũng bị cáo buộc sát hại hai đứa trẻ vị thành niên - 18 tháng và 3 tuổi - của người phụ nữ trên sông.

Hai báo cáo đã được xác định nghi phạm là Gajendra Dagadkhair, người tình của người phụ nữ và bạn của anh ta, Ravikant Gaikwad.

Cảnh báo cho biết họ phát hiện ra thi thể trong khi điều tra đơn khiếu nại về người phụ nữ mất tích được báo cáo tại cảnh sát Talegaon MIDC hai tuần trước.

Tử vong trong lúc phá thai, người phụ nữ bị tình nhân ném xác xuống sông, 2 con chứng kiến cũng bị sát hại  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức địa phương cho biết: “Một vụ mất tích đã được ghi nhận tại cảnh sát Talegaon MIDC. Trong quá trình điều tra, phát hiện ra rằng người tình của người phụ nữ đã đưa người phụ nữ đến Thane cùng với bạn của anh ta để đi phá thai. Người phụ nữ này được cho là đã chết trong quá trình phá . Sau đó, người bạn đã mang thi thể và hai đứa con của người phụ nữ này về, và giúp đỡ người tình của người phụ nữ phi tang thi thể của người phụ nữ vào sáng sớm ngày 9/7".  

Quan chức này cho biết thêm: “Khi hai con của người phụ nữ chứng kiến ​​vụ việc, người tình của người phụ nữ đã ném hai đứa trẻ xuống sông". 

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

TIN MỚI NHẤT