Truy lùng gã đàn ông cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi trong nghĩa trang: Hung thủ bỏ trốn không dấu vết sau khi thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 01/08/2024 18:48

Nghi phạm là người đã có tiền án liên quan đến ma túy. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy lùng người đàn ông này.

Theo Sinchew đưa tin, cảnh sát Sri Aman đã phát ra tuyên bố truy nã Andrew Anak Jarau - 38 tuổi vì cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 6 tuổi trong nghĩa trang.

Theo báo cáo, nạn nhân bé gái 6 tuổi đã bị nghi phạm tấn công tình dục tại nghĩa trang Kpg Kubal ở Betong. Nghi phạm đã bỏ trốn không dấu vết sau khi gây án.

Truy lùng gã đàn ông cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi trong nghĩa trang: Hung thủ bỏ trốn không dấu vết sau khi thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đáng chú ý, cơ quan chức năng cho biết rằng nghi phạm đã có tiền án 3 tội liên quan đến ma túy và vụ án được điều tra theo Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017.

Phó Giám đốc cơ quan công an kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp thông tin cho cảnh sát, bao gồm cả việc liên hệ với nhân viên điều tra hoặc đồn cảnh sát gần nhất.

Chấn động: Người đàn ông đeo mặt nạ tấn công bằng thắt lưng khiến 1 phụ nữ bất tỉnh, kéo vào lề đường để cưỡng hiếp

Sau khi đánh 1 cô gái bất tỉnh, anh ta kéo cô vào giữa hai chiếc ô tô đang đỗ bên đường và cưỡng hiếp cô.

TIN MỚI NHẤT