Chấn động: Người đàn ông đeo mặt nạ tấn công bằng thắt lưng khiến 1 phụ nữ bất tỉnh, kéo vào lề đường để cưỡng hiếp

Thế giới 01/08/2024 13:51

Sau khi đánh 1 cô gái bất tỉnh, anh ta kéo cô vào giữa hai chiếc ô tô đang đỗ bên đường và cưỡng hiếp cô.

Theo Sinchew đưa tin, một vụ tấn công tình dục xảy ra ở thành phố New York vào tuần trước khiến nhiều người hoang mang. 

Cụ thể, một người đàn ông che mặt bằng một chiếc khăn trắng đã lợi dụng những giờ sáng sớm khi không có ai xung quanh. Sau khi đánh 1 cô gái bất tỉnh, anh ta kéo cô vào giữa hai chiếc ô tô đang đỗ bên đường và cưỡng hiếp cô.

Chấn động: Người đàn ông đeo mặt nạ tấn công bằng thắt lưng khiến 1 phụ nữ bất tỉnh, kéo vào lề đường để cưỡng hiếp - Ảnh 1
Cô gái bị đánh bất tỉnh - Ảnh: Sinchew

Video giám sát về hành vi phạm tội của người đàn ông này đã lan truyền trên Internet gần đây. Cảnh sát thành phố New York xác nhận rằng vụ án xảy ra gần Phố 152 phía Đông và Đại lộ số 3 ở Bronx vào khoảng 3 giờ sáng thứ Tư tuần trước. 

Người dân địa phương cho biết mọi người trong khu phố đều đã xem đoạn video và họ rất sốc.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Sở Cảnh sát New York, tổng cộng 511 vụ hiếp dâm đã xảy ra ở Thành phố New York tính đến năm 2024, và các tội phạm tình dục khác cũng gia tăng. Cảnh sát cho biết những vụ hiếp dâm được báo cáo nhiều nhất trong năm nay là ở Brooklyn (149), tiếp theo là Bronx (141) và Queens (114).

Thanh niên cưỡng hiếp 8 bé gái liên tục trong 2 năm: 1 bé đang mang thai, nạn nhân nhỏ nhất mới 13 tuổi

Bị cáo 21 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 17 tội danh. Anh ta đã nhận tội 5 tội danh trong số đó, bao gồm tấn công tình dục và cưỡng hiếp, còn 12 tội danh còn lại đang được xem xét xử phạt.

TIN MỚI NHẤT