Trích xuất camera vụ nữ người mẫu 24 tuổi qua đời tại nhà: Nghe thấy tiếng la hét, bạn trai và 2 người khác khiêng thi thể ra khỏi căn hộ

Thế giới 26/07/2024 15:50

Bạn trai Gwendolyn Cretton hiện bị cảnh sát địa phương bắt giữ để thẩm vấn vì được cho là có liên quan tới cái chết của cố người mẫu Gwendolyn Cretton.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, dẫn tin từ tờ Sports Chosun, vào tối 24/7, nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) Gwendolyn Cretton đã được phát hiện tử vong ở căn hộ riêng tại Bangkok (Thái Lan) do bị đâm nhiều nhát vào hôm 18/7. Cô trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 24, khiến người hâm mộ không khỏi đau xót. Ở thời điểm qua đời, nữ người mẫu trẻ mang theo bên mình thẻ căn cước Hong Kong (Trung Quốc) và hộ chiếu Thụy Sĩ.

Bạn trai Gwendolyn Cretton hiện bị cảnh sát địa phương bắt giữ để thẩm vấn vì được cho là có liên quan tới cái chết của cố người mẫu. Theo truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, đoạn phim từ camera an ninh cho thấy vào hôm qua đời, Gwendolyn Cretton đã dắt chó cưng đi dạo bên ngoài căn hộ của mình ở thời điểm 5 giờ 30 phút chiều.

Khoảng 45 phút sau, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét vọng ra từ căn hộ của cố người mẫu. Sau đó, chiếc xe do bạn trai Gwendolyn Cretton cầm lái được phát hiện rời khỏi hiện trường. Chưa hết, 1 đoạn CCTV khác đã ghi lại hình ảnh cố người mẫu bị bạn trai và 2 người khác khiêng ra khỏi căn hộ.

Tại cơ quan điều tra, bạn trai Gwendolyn Cretton 1 mực khẳng định cố người mẫu tự tử do trầm cảm. Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra để tìm ra chân tướng vụ án.

Trích xuất camera vụ nữ người mẫu 24 tuổi qua đời tại nhà: Nghe thấy tiếng la hét, bạn trai và 2 người khác khiêng thi thể ra khỏi căn hộ  - Ảnh 1
Nữ người mẫu 24 tuổi qua đời tại nhà riêng

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, dẫn tin từ Thairath, trong lúc cảnh sát lấy lời khai người dân và phát hiện điểm bất thường, Wai bổ sung lời khai. Wai nói anh và bạn gái xảy ra tranh cãi vào ngày xảy ra chuyện. Wai không muốn ở nhà và ra ngoài một mình, khi về nhà thì phát hiện nạn nhân nằm hấp hối trước cửa.

Sau khi xử lý hiện trường, lực lượng điều tra đưa Wai đến đồn cảnh sát để thẩm vấn, hỗ trợ điều tra. Theo lời nhân chứng, người dân xung quanh không quen nghi phạm. Nạn nhân và bạn trai là người nước ngoài, mới dọn đến gần đây, chuẩn bị mở quán cà phê.

Trích xuất camera vụ nữ người mẫu 24 tuổi qua đời tại nhà: Nghe thấy tiếng la hét, bạn trai và 2 người khác khiêng thi thể ra khỏi căn hộ  - Ảnh 2
Nữ người mẫu dắt chó cưng đi dạo ở thời điểm không lâu trước khi qua đời - Ảnh: Sports Chosun
Trích xuất camera vụ nữ người mẫu 24 tuổi qua đời tại nhà: Nghe thấy tiếng la hét, bạn trai và 2 người khác khiêng thi thể ra khỏi căn hộ  - Ảnh 3
Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh cho thấy Gwendolyn Cretton bị bạn trai và 2 người khác khiêng ra khỏi căn hộ - Ảnh: Sports Chosun

Bên cạnh đó, Gwendolyn Cretton là người mẫu có hai quốc tịch Hong Kong (Trung Quốc) và Thụy Sĩ. Cal Cabrris International Management, công ty quản lý người mẫu tại Hong Kong (Trung Quốc), cho biết mô tả ban đầu về nạn nhân mất ở Thái Lan giống Gwendolyn Cretton, người mẫu gắn bó với công ty trong nhiều năm.

Tuy nhiên, hợp đồng giữa Cal Cabrris International Management và Gwendolyn Cretton kết thúc từ đầu năm 2024. Hiện, công ty không thể thay mặt gia đình xác minh, cung cấp thông tin hoạt động gần đây của Gwendolyn Cretton.

Phẫn nộ: Người phụ nữ bị 'bọn cướp' cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi

Vừa qua, một người phụ nữ đã bị bọn cướp dùng súng khống chế rồi lần lượt cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng và con gái 3 tuổi.

TIN MỚI NHẤT