Tìm thấy thi thể bé gái 10 tuổi trong cánh đồng mía, nghi bị chú ruột cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 23/08/2024 10:06

Cảnh sát cho biết chú của bé gái đã bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm và giết người.

Theo NDTV, thi thể của một bé gái 10 tuổi được tìm thấy trong một cánh đồng mía ở Kolhapur, Maharashtra, Ấn Độ. Bé gái đã rời khỏi nhà vào tối ngày 22/8 sau khi cãi nhau với người chú về việc sử dụng điện thoại quá mức, hãng PTI dẫn lời cảnh sát. Cảnh sát cho biết chú của bé gái đã bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm và giết người.

Theo thông tin ban đầu, sau khi phát hiện bé gái không trở về nhà, cha mẹ bé gái đã phát động một cuộc tìm kiếm. Sau đó, thi thể của bé gái được người dân địa phương tìm thấy trên cánh đồng cách nhà bé gái chỉ 800 mét ở làng Shiye thuộc Karvir taluka.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát và một nhóm y tế đã đến hiện trường. Cảnh sát cho biết thi thể bé gái đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra.

Tìm thấy thi thể bé gái 10 tuổi trong cánh đồng mía, nghi bị chú ruột cưỡng hiếp rồi sát hại  - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: NDTV

"Theo thông tin ban đầu, chú của bé gái đã xâm hại tình dục bé gái và sau đó bóp cổ bé gái đến chết. Nghi phạm đã thú nhận trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát", một viên chức cảnh sát nói với hãng tin PTI. 

"Cuộc điều tra của chúng tôi phát hiện ra rằng nghi phạm đã nói dối mẹ của bé gái khi bà hỏi về sự vắng mặt của bé gái vào tối ngày 22/8. Nghi phạm nói với mẹ bé gái rằng bé gái đã rời khỏi nhà trong cơn tức giận sau khi bị chú mắng. Nghi phạm đã rời khỏi nhà vào tối ngày 22/8 chỉ trở về vào sáng ngày 23/8", viên chức này cho biết.

Cảnh sát cho biết cha mẹ của bé gái làm việc tại một khu công nghiệp ở khu vực Shiroli MIDC.

Phó Bộ trưởng Maharashtra Devendra Fadnavis cho biết thủ phạm sẽ phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc và chính quyền tiểu bang sẽ cung cấp mọi sự giúp đỡ có thể cho gia đình bé gái.

Cháy lớn tại khách sạn 9 tầng: Đôi nam nữ nhảy lầu tử vong, ghi nhận ít nhất 7 người chết, nhiều khách lưu trú bị thương nặng

Vào lúc 19h39 tối ngày 22/8 (giờ Hàn Quốc), một đám cháy lớn đã bùng phát tại một khách sạn 9 tầng ở thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul hơn 20 km, gây thương vong lớn.

TIN MỚI NHẤT