Vụ người phụ nữ tử vong trong nhà 10 năm: Con trai sống cùng không biết mẹ chết khô từ bao giờ

Thế giới 22/08/2024 09:51

Vụ việc con trai sống cùng nhà nhưng không hề biết mẹ đã chết khô trong phòng 10 năm đang gây xôn xao dư luận.

Một người đàn ông Nhật Bản thuê một công ty dọn dẹp để vận chuyển đồ đạt thì kinh hoàng khi phát hiện ra hài cốt của mẹ, người đã mất tích 10 năm trước, tờ South China Morning Post của Hồng Kông (SCMP) đưa tin ngày 20/8.

Toàn bộ câu chuyện về vụ việc như sau. Một người đàn ông Nhật Bản hiếm khi dọn dẹp nhà cửa gần đây đã thuê một công ty vệ sinh dọn dẹp căn nhà bốn phòng ngủ hiện có của anh để chuyển nhà.

Vụ người phụ nữ tử vong trong nhà 10 năm: Con trai sống cùng không biết mẹ chết khô từ bao giờ - Ảnh 1
Vụ việc con trai sống cùng nhà nhưng không hề biết mẹ đã chết khô trong phòng 10 năm đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: SCMP

Tuy nhiên, một nhân viên của công ty vệ sinh đã phát hiện ra hài cốt của con người khi đang dọn dẹp. Xương người được phát hiện khi nhân viên công ty đang sắp xếp chăn và các loại khăn trải giường khác.

Nhân viên của công ty đã báo cảnh sát về bộ xương và quá trình xét nghiệm ADN của cảnh sát xác nhận rằng bộ xương này thuộc về mẹ của chủ nhà.

Chủ nhà khai với cảnh sát: “Tôi không ngửi được mùi thi thể đang phân hủy vì nhà quá bẩn, giống như bãi rác”.

Anh còn nói thêm: “Khi mẹ tôi còn sống, bà thường đi chơi xa trong thời gian dài mà không liên lạc trước với gia đình nên tôi thậm chí còn không biết bà đã về nhà”.

Dựa trên thông tin này, cảnh sát đã kết luận rằng không có nghi ngờ đặc biệt nào, chẳng hạn như giết người, và khép lại vụ án bằng cách đưa ra mức phạt.

Một giám đốc điều hành của một công ty dịch vụ vệ sinh cho biết: "Chi phí cho việc dọn dẹp này là 3.400 USD (khoảng 85 triệu đồng) và Nhật Bản có một xã hội già hóa dân số với nhiều cái chết 'cô đơn' nên việc phát hiện hài cốt người trong quá trình dọn dẹp nhà không phải là hiếm", SCMP đưa tin.

Người phụ nữ 22 tuổi bị 3 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho: Nghi phạm chủ mưu là bạn của nạn nhân

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ 22 tuổi ở Thanjavur.

TIN MỚI NHẤT