Tiết lộ vụ án mạng kinh hoàng ở chung cư nổi tiếng, 2 nạn nhân đều là du học sinh, thi thể có nhiều vết đâm

Thế giới 14/08/2024 10:39

Thi thể nam giới được tìm thấy ở khu vườn dưới tòa nhà, thi thể nữ giới được tìm thấy ở tầng 12 của căn hộ.

Theo Sinchew: Thi thể của một người đàn ông và một phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Sydney, Australia hôm qua, sau đó được xác nhận cả hai đều là du học sinh đến từ Trung Quốc.

Người đàn ông được tìm thấy trong khu vườn ở tầng dưới tòa nhà với mắt cá chân bị gãy nặng. Ngoài ra, tại căn hộ trên tầng 12 của tòa nhà, cảnh sát tìm thấy thi thể một phụ nữ với nhiều vết đâm.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra và tìm thấy hung khí nghi phạm giết người gần thi thể người phụ nữ. Họ không loại trừ khả năng người đàn ông đã nhảy từ trên cao xuống.

Tiết lộ vụ án mạng kinh hoàng ở chung cư nổi tiếng, 2 nạn nhân đều là du học sinh, thi thể có nhiều vết đâm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi điều tra, cảnh sát được biết cả hai đều 21 tuổi và đang theo học tại Đại học Sydney. Camera quan sát cho thấy cả hai cùng nhau bước vào tòa nhà chung cư Burwood và sau đó ghi lại những gì có vẻ như là một cuộc tranh cãi giữa hai người.

Cư dân tòa nhà cho biết họ không nghe thấy bất kỳ tiếng ồn hay tranh cãi nào vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Phương tiện truyền thông "Daily Telegraph" của Anh đưa tin, nạn nhân trở về Trung Quốc cách đây không lâu đã nói với bạn bè sau khi trở về Sydney rằng cô muốn chia tay với người đàn ông này và không còn muốn quan hệ tình cảm nữa.

Người bạn đã được cảnh sát phỏng vấn vào tối qua. Cảnh sát vẫn đang ở hiện trường để điều tra. Họ tin rằng người phụ nữ đã bị đâm từ sáng sớm đến 9 giờ sáng thứ Hai.

Kinh hoàng: Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong vào sáng sớm, một phần thi thể còn mắc kẹt trên đường ray

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm, hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

TIN MỚI NHẤT