Thử thách tìm sư tử trong 8 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có tư duy nhạy bén và khả năng quan sát nhanh nhẹn

Thế giới 31/05/2024 09:38

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh những vị trí mà khác biệt so với phần còn lại vì sư tử có bờm, khuôn mặt và hình dáng cơ thể.

Ảo ảnh quang học từ lâu đã mê hoặc và thách thức mọi người ở mọi lứa tuổi. Những câu đố trực quan này thường đánh lừa mắt và não khiến chúng ta nhìn thấy những thứ không có ở đó hoặc che giấu đồ vật trong tầm nhìn rõ ràng.

Một thử thách hấp dẫn như vậy là ảo ảnh “Phát hiện con sư tử trong bụi rậm”. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng quan sát của mình, hãy xem liệu bạn có thể tìm thấy con sư tử đang ẩn nấp chỉ trong 8 giây hay không.

Thử thách tìm sư tử trong 8 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có tư duy nhạy bén và khả năng quan sát nhanh nhẹn - Ảnh 1
Tìm con sư tử trong 8 giây. Ảnh: India Times

Trong ảo ảnh này, một con sư tử ẩn mình trong một bụi cây rậm rạp. Thoạt nhìn, hình ảnh có vẻ không không khác gì một đám lá cây và cành.

Tuy nhiên, với con mắt tinh tường và một chút tập trung, sự hiện diện của sư tử sẽ trở nên rõ ràng. Thử thách là phải xác định được con sư tử trong vòng 8 giây, một nhiệm vụ đòi hỏi tầm nhìn nhạy bén và tư duy nhanh nhẹn

Sư tử có những đặc điểm riêng biệt như bờm, khuôn mặt và hình dáng cơ thể. Quét các bụi cây để tìm bất kỳ hình dạng hoặc kiểu mẫu nào khác với hình dáng tự nhiên của tán lá.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Thử thách tìm sư tử trong 8 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có tư duy nhạy bén và khả năng quan sát nhanh nhẹn - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Bé trai 5 tuổi bị cha dượng bạo hành đến tử vong, mẹ ruột lên kế hoạch phi tang thi thể bên vệ đường

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ hai cặp vợ chồng sau khi sát hại bé gái 5 tuổi ngay tại nhà.