Phát hiện thi thể nhiều vết đâm của nữ sinh ngay dưới mương, nghi bị cưỡng hiếp vì lý do này

Thế giới 30/05/2024 13:02

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra và phát hiện không tìm thấy chiếc quần cũng như điện thoại của nạn nhân tại hiện trường.

Theo thông tin từ detiknews, vào ngày 28/5, phát hiện thi thể một nữ sinh trung học ở tỉnh Lampung, Indonesia đầy máu ở dưới mương của đồn điền.

Cảnh sát cho biết khi được tìm thấy, nữ sinh không mặc quần, nhưng một lần nữa họ không thể kết luận liệu nạn nhân có phải là nạn nhân bị hiếp dâm hay không.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó sẽ có thể đưa ra câu trả lời, bao gồm cả nguyên nhân cái chết. Nếu có kết quả họ sẽ thông báo ngay.

Phát hiện thi thể nhiều vết đâm của nữ sinh ngay dưới mương, nghi bị cưỡng hiếp vì lý do này - Ảnh 1
Nữ sinh nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời. Ảnh: detiknews

Một quan chức cảnh sát địa phương xác nhận về việc có những vết đâm và vết bầm trên cơ thể nạn nhân. Tuy nhiên, ông yêu cầu chờ đợi để có sự chắc chắn.

Khi được đề cập đến vật có giá trị bị mất, quan chức này cho biết chiếc xe máy vẫn còn ở đó, tiền cũng vẫn còn. Nhưng điện thoại di động của nạn nhân đã mất.

Trước đó, người dân ở tỉnh Lampung đã bị xôn xao bởi việc phát hiện thi thể của một nữ sinh trung học trong một cái mương ở đồn điền.

Từ một số hình ảnh cho thấy có thể thấy nạn nhân nằm gần chiếc xe máy của mình với trang phục học sinh vẫn còn trên người. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết máu do những vết đâm gây ra.

Cô gái 29 tuổi đang mang thai bị sát hại trong bồn tắm, hung thủ thừa nhận tẩm thuốc độc trong nhiều tháng để phá bỏ đứa con

Một người đàn ông đã đâm bạn gái đang mang thai của mình 37 nhát rồi nhét xác nạn nhân vào xe và đi ăn trưa với mẹ anh ta.

TIN MỚI NHẤT