Thử thách tìm 5 quả dứa trong căn phòng cổ điển: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kĩ năng quan sát tuyệt vời và IQ cực cao

Thế giới 02/05/2024 16:00

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh đặc biệt là đằng sau rèm cửa, trên kệ hoặc thậm chí ở những nơi dễ thấy.

Bạn có thích một thử thách tốt không? Chà, hãy sẵn sàng vì có một ảo ảnh quang học mới khiến mọi người phải gãi đầu.

Tất cả chỉ là việc phát hiện những quả dứa ẩn giấu trong một căn phòng cổ điển. Vậy chuyện gì đang xảy ra? Ban ddaauff căn phòng trông giống như bất kỳ không gian cổ điển nào khác, nhưng có một điểm khác biệt.

Ẩn bên trong đồ nội thất và đồ trang trí là năm quả dứa lén lút. Đúng, bạn đã nghe đúng rồi – dứa!

Thử thách tìm 5 quả dứa trong căn phòng cổ điển: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kĩ năng quan sát tuyệt vời và IQ cực cao - Ảnh 1
Tìm 5 quả dứa trong không gian. Ảnh: India Times

Bây giờ, có thể bạn đang nghĩ: "Tìm quả dứa khó đến mức nào nhỉ?" Hãy tin chúng tôi, nó phức tạp hơn bạn tưởng. Những quả dứa này được ngụy trang một cách khéo léo giữa các hoa văn và màu sắc của căn phòng.

Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi có một số mẹo để giúp bạn. Trước hết, hãy dành thời gian của bạn. Đừng vội - những quả dứa sẽ không biến mất nếu bạn không tìm thấy chúng ngay.

Tiếp theo, hãy quan sát kỹ mọi ngóc ngách của căn phòng. Chúng có thể ẩn nấp ở bất cứ đâu – đằng sau rèm cửa, trên kệ hoặc thậm chí ở những nơi dễ thấy.

Một số người đã tìm thấy chúng ngay lập tức, trong khi những người khác phải tìm kiếm rất kỹ. Và này, nếu bạn gặp khó khăn, đừng ngại yêu cầu giúp đỡ. Đôi khi một đôi mắt mới có thể tạo nên sự khác biệt.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Thử thách tìm 5 quả dứa trong căn phòng cổ điển: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kĩ năng quan sát tuyệt vời và IQ cực cao - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Đột nhập vào nhà bạn gái cũ, người đàn ông 46 tuổi cầm que nhọn sát hại ngay trước mặt 2 đứa con nhỏ của nạn nhân

Mới đây, người đàn ông theo dõi và sát hại dã man bạn tình cũ trước mặt hai đứa con nhỏ của cô ở Anh đã bị kết án chung thân.

TIN MỚI NHẤT