Thiếu nữ 18 tuổi bị 2 người đàn ông gặp trên mạng xã hội đánh thuốc mê, cưỡng hiếp

Thế giới 03/02/2024 13:29

Nạn nhân cho biết thủ phạm đưa cô đến một nơi, cho cô ăn thức ăn có tẩm thuốc mê và cô cảm thấy chóng mặt sau khi ăn. Khi tỉnh lại, cô nhận ra mình bị tấn công tình dục. 

Theo NDTV, cảnh sát hôm thứ Sáu (2/2) cho biết một cô gái 18 tuổi ở New Delhi đã bị hai người đàn ông là bạn bè của cô trên một nền tảng mạng xã hội đánh thuốc mê và cưỡng hiếp. 

Cảnh sát cho biết thủ phạm đã bị bắt từ Meerut ở Uttar Pradesh hôm thứ Năm (1/2) dựa trên vụ án được đăng ký tại đồn cảnh sát Ambedkar Nagar hôm thứ Tư (31/1).

Người phụ nữ trong đơn khiếu nại cho biết khoảng 13 giờ chiều ngày thứ Hai (29/1), thủ phạm đã gọi cho cô tại một ngã tư có đèn hiệu ở Madangir, cảnh sát cho biết.

Thiếu nữ 18 tuổi bị 2 người đàn ông gặp trên mạng xã hội đánh thuốc mê, cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân khai rằng thủ phạm yêu cầu cô ngồi lên xe máy của họ nhưng cô từ chối. Cảnh sát cho biết những người đàn ông này đe dọa cô sẽ phải chịu những hậu quả nghiêm trọng nếu từ chối và cô đã đồng ý đi cùng họ, trích dẫn đơn khiếu nại của nạn nhân. 

Nạn nhân cho biết thủ phạm đưa cô đến Malviya Nagar, cho cô ăn thức ăn có tẩm thuốc mê và cô cảm thấy chóng mặt sau khi ăn. Khi tỉnh lại, cô nhận ra mình bị tấn công tình dục. 

Cảnh sát cho biết bị cáo – 19 và 21 tuổi – đã bị bắt theo mục 376-D, 506 và mục 34 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Bị hành hung, nam thanh niên cưỡng hiếp con gái của chú rồi chém đứt rời phần đầu nạn nhân để trả thù

Cảnh sát cho biết phần thân và phần đầu của bé gái mất tích từ ngày 29/1 đã được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau.

TIN MỚI NHẤT