Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, giấu xác vào bao tải: Tìm thấy thi thể sau 4 ngày mất tích

Thế giới 01/02/2024 14:21

Thi thể của bé gái được tìm thấy trong bao tải tại một ngôi nhà trong cùng làng. Cảnh sát cho biết bé gái đã bị xâm hại trước khi bị giết.

Theo NDTV, một nam thanh niên 17 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 6 tuổi ở quận Barpeta của Assam (Ấn Độ) hôm thứ Ba (30/1).

Theo cảnh sát, bé gái được cho là đã bị sát hại tại Baghbar Mouripam ở quận Barpeta vào ngày 29/1. Thi thể của bé gái được tìm thấy trong bao tải tại một ngôi nhà trong cùng làng.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát Barpeta đã vào cuộc điều tra vụ việc và bắt giữ thủ phạm. Cảnh sát cho biết bé gái đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, giấu xác vào bao tải: Tìm thấy thi thể sau 4 ngày mất tích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Bé gái đã bị tấn công tình dục trước khi bị giết. Chúng tôi cũng thu hồi được hung khí gây án”, Mamoni Hazarika, giám đốc cảnh sát quận Barpeta, cho biết. 

Hazarika nói: “Bị cáo đã được trình diện trước tòa án địa phương và được đưa đến nhà giám sát trẻ vị thành niên ở Bako, quận Kamrup”.

Cảnh sát cho biết thêm, cha mẹ bé gái đã nộp đơn lên đồn cảnh sát Baghbar vào tối 26/1, nói rằng con gái họ mất tích khi đang chơi bên ngoài nhà. 

Cảnh sát đã tiến hành khám xét và đến ngày 29/1, thi thể bé gái được phát hiện trong bao tải tại nhà bị cáo.

Vụ án đã được đăng ký tại đồn cảnh sát Baghbar theo mục 302, 210 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và mục 6 của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành. 

Thiếu nữ 15 tuổi bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt cha mẹ, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết nhóm hung thủ đã hành hung cha mẹ của cô gái bằng súng rồi cưỡng hiếp tập thể cô, đồng thời cho biết thêm rằng gia đình cô gái mới chuyển đến địa phương này cách đây một tháng.

TIN MỚI NHẤT