Học sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể, ném xuống sông: Nạn nhân gãy xương sườn, có vết thương sâu ở vùng kín

Thế giới 02/02/2024 09:09

Nữ sinh được người dân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, người này đã báo cho gia đình và đưa cô đến bệnh viện.

Theo tờ Hindustan Times, một nữ sinh lớp 10 đã bị bắt cóc, hành hung và cưỡng hiếp tập thể ở quận Gwalior của Madhya Pradesh, Ấn Độ cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra hôm thứ Hai (29/1), cho biết thêm bị cáo sau khi cưỡng hiếp nữ sinh đã ném cô từ trên cầu xuống. Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã được xác định danh tính nhưng đang bỏ trốn.

Sĩ quan điều tra Yashwant Goyal cho biết nữ sinh đã được đưa vào bệnh viện ở Gwalior trong tình trạng nghiêm trọng. Nạn nhân bị gãy xương sườn và chân, đồng thời có vết thương sâu ở vùng kín.

Học sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể, ném xuống sông: Nạn nhân gãy xương sườn, có vết thương sâu ở vùng kín - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Niranjan Sharma, giám đốc cảnh sát địa phương cho biết, một trường hợp về vấn đề này đã được ghi nhận vào thứ Tư (31/1) sau khi nạn nhân tỉnh lại và nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Theo đơn tố cáo, nữ sinh 16 tuổi bị hai người bắt cóc khi đang trên đường đi học. “Thủ phạm cưỡng hiếp nữ sinh và đánh đập cô một cách dã man. Sau đó, ném cô từ trên cầu xuống. Cô được người dân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, người này đã báo cho gia đình và đưa cô đến bệnh viện”, ông Goyal nói.

Goyal cho biết một đơn vị đặc biệt đã được thành lập để bắt giữ các bị cáo, đồng thời cho biết thêm các bị cáo sẽ bị truy tố theo mục 376 (D), 366, 323 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, giấu xác vào bao tải: Tìm thấy thi thể sau 4 ngày mất tích

Thi thể của bé gái được tìm thấy trong bao tải tại một ngôi nhà trong cùng làng. Cảnh sát cho biết bé gái đã bị xâm hại trước khi bị giết.

TIN MỚI NHẤT