Nữ sinh lớp 10 bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể suốt hai giờ khi đi dạo trong khu rừng gần trường học

Thế giới 08/05/2024 08:57

Cảnh sát cho biết nhóm thanh niên đã áp đảo người bạn đi cùng nữ sinh rồi kéo nữ sinh vào rừng và thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân trong khoảng thời gian từ 18h45 chiều đến 20h30 tối ngày 6/5.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một học sinh lớp 10 đi chơi với một người bạn đã bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong gần hai giờ ở Shahdol, Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, vào tối ngày 6/5. 

Nữ sinh đang đi dạo cùng bạn cùng lớp gần một khu rừng gần trường học thì bị 5 thanh niên bắt gặp, phụ trách đồn cảnh sát Kotwali, Raghvendra Tiwari, nói với Times of India. 

Nữ sinh lớp 10 bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể suốt hai giờ khi đi dạo trong khu rừng gần trường học - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Raghvendra Tiwari cho biết thêm, nhóm thanh niên đã áp đảo người bạn đi cùng nữ sinh rồi kéo nữ sinh vào rừng và thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân trong khoảng thời gian từ 18h45 chiều đến 20h30 tối.

Sau khi những kẻ tấn công bỏ trốn, nữ sinh bằng cách nào đó đã tìm được đường về nhà và kể sự việc với bố mẹ. Gia đình nữ sinh ngay lập tức đến báo cảnh sát. 

“Chúng tôi không gọi nữ sinh đến đồn cảnh sát vì nữ sinh còn nhỏ và đang trong tình trạng hoảng loạn sau sự việc. Đội cảnh sát của chúng tôi đã đến nhà nữ sinh để lấy lời khai. Các xét nghiệm y tế cho nữ sinh đã được thực hiện. Dựa trên khiếu nại của gia đình nữ sinh, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký, chúng tôi hy vọng sớm tìm ra và bắt giữ thủ phạm", Raghvendra Tiwari cho biết.  

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần khi qua nhà hàng xóm, hiện đang có thai được 6 tháng

Cha mẹ của bé gái trong đơn khiếu nại cáo buộc rằng khi vợ của nghi phạm không có ở nhà, nghi phạm đã gọi bé gái đến nhà và cưỡng hiếp bé gái. Ngoài ra, nghi phạm còn dọa sẽ sát hại cháu bé nếu kể cho bất cứ ai về sự việc. 

TIN MỚI NHẤT