Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục trong 4 tháng, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 14/05/2024 15:39

Theo tòa án, thiếu nữ bị chú ruột cưỡng hiếp liên tục trong 4 tháng vào năm 2017.

Theo tờ Times of India đưa tin ngày 14/5, một tòa án ở Delhi, Ấn Độ, đã kết án một người đàn ông vì tội bắt cóc và cưỡng hiếp cháu gái 17 tuổi.

Theo tuyên bố được cơ quan công tố xác lập dựa trên điều tra và lời khai của nạn nhân, thẩm phán Susheel Bala Dagar cho biết: “Lời khai của nạn nhân vẫn rõ ràng và nhất quán xuyên suốt quá trình điều tra. Như vậy, từ lời khai nhất quán và đáng tin cậy của nạn nhân, cơ quan công tố đã xác lập được những yếu tố cần thiết để chứng minh cáo buộc đối với bị cáo".   

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục trong 4 tháng, thủ phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, bị cáo bị buộc tội dụ dỗ cháu gái 17 tuổi đi cùng bị cáo đến một thành phố ở bang Uttar Pradesh, nơi bị cáo bị cáo buộc liên tục cưỡng hiếp cháu gái trong 4 tháng vào năm 2017. Công tố viên Yogita Kaushik Dahiya trình bày trước tòa rằng bé gái đã bị bắt cóc và ép buộc quan hệ tình dục. 

Tòa án đã kết án bị cáo theo các điều khoản hình sự về tội bắt cóc và hiếp dâm cùng với mục 6 (tấn công tình dục nghiêm trọng) của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT