Bé gái bị bố ruột cưỡng hiếp từ năm 12 tuổi đến mức có thai, phải im lặng chịu đựng suốt nhiều năm ròng rã

Thế giới 31/07/2024 10:38

Chỉ đến khi người cha bị bắt vì sử dụng ma túy, cô bé mới dám lên tiếng về hành vi đồi bại của ông trong nhiều năm qua.

Theo Sinchew đưa tin, một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên người Mã Lai đã bị chính cha ruột lạm dụng tình dục trong nhiều năm kể từ khi cô 12 tuổi, thậm chí còn bị cưỡng hiếp và mang thai.

Cụ thể, người cha 44 tuổi của cô gái đã bị đưa tới Tòa án Seremban Sessions hôm nay để nhận tội và bị kết án 20 năm tù cùng 5 roi.

Khi tuyên án, thẩm phán Mohd Kamil chỉ ra rằng tội ác của bị cáo là nghiêm trọng và hành vi này gây phẫn nộ, đã khiến đứa trẻ bị tổn thương tinh thần nặng nề.

Bé gái bị bố ruột cưỡng hiếp từ năm 12 tuổi đến mức có thai, phải im lặng chịu đựng suốt nhiều năm ròng rã - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo buộc, bị cáo đã quan hệ tình dục với con gái của mình tại nhà. Nạn nhân đã khai báo với cảnh sát rằng cô bị bị cáo hiếp dâm từ năm 12 tuổi nhưng cô không hề tiết lộ chuyện này với ai cho đến khi mẹ và bị cáo bị bắt trong một vụ án ma túy.

Bị hại cho biết, cô có thai vào tháng 12/2022 và sinh con tại bệnh viện vào ngày 17/8 năm ngoái nhưng bị cáo và người mẹ đã chuyển con cho người khác mà cô không hề hay biết.

 

Ngoài ra, bị cáo và người vợ 45 tuổi còn bị buộc tội tại một tòa án Sessions khác về tội tàng trữ ma túy nguy hiểm nhưng bị cáo đã nhận tội và vợ ông phủ nhận tội danh.

 

Từ chối 'làm chuyện ấy', cô gái trẻ bị bạn trai sát hại dã man trong rừng, người qua đường phát hiện thi thể úp mặt trong bụi cỏ

Tại thời điểm phát hiện thi thể cô gái, 1 nhân chứng cho biết biết nạn nhân đang nằm sấp trong bụi rậm. Thi thể nạn nhân đầy máu và không mặc quần.

TIN MỚI NHẤT