Thai phụ 16 tuổi bị sát hại dã man trong rừng: Hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/07/2024 16:15

Thi thể của cô gái được phát hiện trong khu rừng gần đường quốc lộ.

Theo People đưa tin, một người đàn ông Georgia đã bị buộc tội giết bạn gái cũ đang mang thai của mình ở Loganville, Georgia.

Cảnh sát cho biết trong tuyên bố ban đầu rằng, gia đình đã phát hiện thi thể của Mia Campos, 16 tuổi, đang mang thai vào sáng sớm ngày 15/7 trong một khu rừng ngay cạnh đường quốc lộ. 

Thai phụ 16 tuổi bị sát hại dã man trong rừng: Hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Istock

Đến ngày 17/7, bạn trai cũ của cô và là cha của đứa trẻ chưa chào đời, Jesus Monroy, 20 tuổi, đã bị buộc tội vì bị cáo buộc cung cấp lời khai sai sự thật cho cảnh sát. Đến ngày ngày 23/7, các thám tử được giao nhiệm vụ điều tra vụ án đã buộc tội Monroy về tội giết người. 

Vụ bắt giữ diễn ra sau báo cáo ban đầu từ gia đình Campos rằng họ không thể tìm thấy cô sau khi cô rời khỏi nhà vào Chủ Nhật, ngày 14/7. Cảnh sát cho biết Campos chết do ngạt thở. 

 

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục lấy lời khai và tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng thương tâm này. 

Bàng hoàng: Bé gái 8 tuổi bị nhóm nam sinh cùng trường cưỡng hiếp, sát hại, cảnh sát huy động lực lượng tìm kiếm thi thể

Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ khám xét khu vực xung quanh và cuối cùng đã tìm ra 3 nam sinh có liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT