Bé gái 11 tuổi bị chú ruột kéo sang nhà cưỡng hiếp nhiều lần, cho tiền và đe dọa không được tiết lộ sự thật

Thế giới 26/07/2024 08:35

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã kể lại sự việc với chị gái của mình. Sau đó, chị gái đã báo cáo vụ việc với cha mẹ, nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Theo DFA đưa tin, một người đàn ông 38 tuổi đến từ Tzaneen ở Limpopo đã nhiều lần hãm hiếp cháu gái 11 tuổi của mình. Vừa qua người này đã bị Tòa án khu vực Tzaneen kết án tù chung thân.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát Limpopo, Đại tá Malesela Ledwaba, bản án chung thân đã được tuyên vào thứ Hai vừa rồi. 

Bản án nêu rõ, người đàn ông đã thực hiện hành vi này từ tháng 9 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022 tại làng Marinoni. Trong quá trình xét xử, người ta phát hiện ra rằng thủ phạm sẽ kéo cháu gái của mình đến nhà bên cạnh và cưỡng hiếp cô bé trong phòng ngủ của mình mà không ai phát hiện ra.

Bé gái 11 tuổi bị chú ruột kéo sang nhà cưỡng hiếp nhiều lần, cho tiền và đe dọa không được tiết lộ sự thật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân đã kể lại sự việc cho chị gái 20 tuổi của mình và người này đã báo cáo sự việc với cha mẹ. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết cha của bé gái đã làm ngơ trước vụ việc và không hề có động thái bảo vệ con gái. 

Nạn nhân nói chị gái rằng bị xâm hại tình dục, sau đó lại được đưa cho 1 số tiền để giữ im lặng. 

Ngay khi nhận được báo án từ chị gái của cô bé, cảnh sát đã chuyển vụ việc đến đơn vị bạo lực gia đình, bảo vệ trẻ em và tội phạm tình dục.

Sĩ quan điều tra, Trung sĩ Glenda Mathebula, đã bắt đầu tiến hành điều tra và bắt giữ bị cáo. Việc tại ngoại đã bị phản đối thành công cho đến khi bị cáo bị kết tội và tuyên án.

 

Tiếp tục có án mạng kinh hoàng ở Thái Lan: Cô gái trẻ 24 tuổi bị sát hại dã man với 9 vết đâm trên cơ thể

Cô gái bị sát hại với 9 vết dao trên cơ thể. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 1 nghi phạm.