Tá hỏa cảnh tượng hai cha con nằm trên đường ray để tàu hỏa cán qua người, hiện trường gây ám ảnh

Thế giới 15/07/2024 11:12

Vụ việc hai cha con đã tự tử bằng cách nằm trên đường ray và để tàu hỏa cán qua người xảy ra lúc 9h30 sáng ngày 8/7.

ờ India today đưa tin, một người đàn ông 60 tuổi và con trai đã kết liễu cuộc đời mình bằng cách nằm trên đường ray ở ga Bhayandar, quận Palghar, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra lúc 9h30 sáng ngày 8/7. Người cha được xác định là Harish Mehta, 60 tuổi và con trai ông là Jay, 35 tuổi. Họ là cư dân của Vasai.

Đoạn clip được camera lắp đặt tại nhà ga cho thấy, hai cha con đã xuống khỏi sân ga và đi dọc theo đường ray. Ngay khi nhìn thấy đoàn tàu đang tới gần, họ đã nằm xuống đường ray và bị đoàn tàu đang di chuyển đến Churchgate đâm phải.

 

Theo ANI, dựa trên cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát, hai cha con này đã tự tử do nợ nần và thua lỗ trên thị trường chứng khoán.

Tá hỏa cảnh tượng hai cha con nằm trên đường ray để tàu hỏa cán qua người, hiện trường gây ám ảnh - Ảnh 1
Cảnh hai cha con đã tự tử bằng cách nằm trên đường ray và để tàu hỏa cán qua người - Ảnh: India today

Trước đó, tại nhà ga xe lửa ở Ivatsevichy, thuộc vùng Brest của Belarus vào ngày 2/7 (giờ địa phương) vừa qua.

Trích xuất camera cho thấy, lúc này có vài người đang đứng trên sân ga tàu hỏa. Từ xa, một cụ ông đang đi bộ qua đường ray để vào sân ga.

Bất ngờ, cụ ông bị vấp, mất thăng bằng và trên đường ray số 2. Rất cố gắng, cụ ông đứng dậy nhưng không thành nên đã bò qua đường ray. Nhiều người phát hiện và hết sức hoảng sợ vì từ xa đoàn tàu đang lao tới.

Một cảnh sát có tên là Ivan Nikolaevich đã nhanh chóng chạy tới, khẩn trương dìu cụ ông dậy và hỗ trợ đưa ông ra khỏi đường ray. Đúng lúc đó đoàn tàu hỏa lao tới với tốc độ “xé gió”, cả người cảnh sát và cụ ông đã kịp thời rời khỏi đường ray trước sự hoảng sợ của nhiều người.

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của nhân viên cảnh sát nên cụ ông đã thoát chết một cách thần kỳ trước mũi tàu hỏa.

TIN MỚI NHẤT