Tài xế taxi cưỡng hiếp thiếu nữ trên ô tô, bắt ép nhiều cô gái thỏa mãn bản thân bằng nhiều hành động ghê rợn

Thế giới 25/08/2024 10:36

Bị cáo đã nhiều lần bắt ép thiếu nữ thực hiện nhiều hành vi không đứng đắn, đặc biệt đối với những nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên.

Thao Sinchew: Một tài xế gọi xe điện tử cố tình đi đường vòng, sàm sỡ một nữ hành khách, ép cô chạm vào bộ phận sinh dục và dụ một nữ hành khách chưa đủ tuổi vị thành niên khác quan hệ tình dục với mình bằng cách mời “miễn phí” qua một chiếc ô tô chưa đăng ký.

Bị cáo 29 tuổi Muhammad Shaharudin Abdul Wahid đã nhận tội 3 tội tấn công không đứng đắn và một tội gạ gẫm dịch vụ tình dục với trẻ vị thành niên.

Nạn nhân đầu tiên, một sinh viên bách khoa, bị cáo chấp nhận lời đề nghị của nạn nhân đi xe từ Bedok đến Thành phố thương mại Bugis Bugis với giá 15 đô la Singapore. Trên đường đi, trước tiên bị cáo hỏi nạn nhân ngồi ghế phụ xem cô còn trinh không, khi đến gần điểm trả khách thì hắn kiếm cớ đưa người phụ nữ đi điểm khác để xuống xe.

Tài xế taxi cưỡng hiếp thiếu nữ trên ô tô, bắt ép nhiều cô gái thỏa mãn bản thân bằng nhiều hành động ghê rợn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, bị cáo phớt lờ sự phản đối của người phụ nữ và bắt đầu sờ vào đùi cô, thọc tay vào quần áo của cô khi đang đèn đỏ rồi lái xe đến đường Geylang và Guillemard.

Mặc dù bị cáo sau đó đã đồng ý đưa cô trở lại Thành phố thương mại Bugis trước sự nài nỉ của người phụ nữ nhưng trên đường đi, anh ta đã để lộ bộ phận sinh dục của mình và ép người phụ nữ chạm vào bộ phận sinh dục của mình.

Trong một vụ án khác, bị cáo gặp một nạn nhân nữ khác, lúc đó là trẻ vị thành niên. Trong lúc đi xe, bị cáo đề nghị với nạn nhân mặc đồng phục học sinh rằng nếu hai người quan hệ tình dục thì việc đi xe sẽ được miễn phí và cô gái đồng ý với đề nghị của anh ta.

Sau khi bị kết tội gạ gẫm tình dục từ người dưới 18 tuổi, bị cáo có thể bị kết án lên tới bảy năm tù, phạt tiền hoặc cả hai. Đối với tội hành hung không đứng đắn, khi bị kết án, hình phạt tối đa là 2 năm tù, phạt tiền hoặc phạt roi hoặc bất kỳ hình phạt kết hợp nào.

Tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong kẹt cứng trong xe, trong đó có 1 trẻ em chỉ mới 6 tuổi

Ngoài 2 người tử vong còn có 3 người khác bị thương, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa cho cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT