Tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong kẹt cứng trong xe, trong đó có 1 trẻ em chỉ mới 6 tuổi

Thế giới 24/08/2024 19:14

Ngoài 2 người tử vong còn có 3 người khác bị thương, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa cho cảnh sát.

Theo Sinchew: Một xe tải 5 tấn va chạm với một ô tô nhỏ, khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị thương nặng. Trong đó, một bé gái 6 tuổi và một người đàn ông 33 tuổi bị thương nặng đã tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng hôm nay trên đoạn đường Labuk dài 17 km. Người thiệt mạng là người lái chiếc xe, Jia Silin Meiying và hành khách trẻ tuổi Lezya Rizhan.

Tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong kẹt cứng trong xe, trong đó có 1 trẻ em chỉ mới 6 tuổi - Ảnh 1
2 thi thể sau khi được đưa ra ngoài (Ảnh: Sinchew)

Ngoài ra, 3 người bị thương nặng là một người đàn ông 34 tuổi, một bé gái 11 tuổi và một bé gái 9 tuổi.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Sandakan Abdul Fuah chỉ ra rằng, theo điều tra sơ bộ, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe đang chạy từ Ranau đến Sandakan thì bất ngờ mất lái và lao thẳng vào khu vực xảy ra vụ việc. làn đường ngược chiều, va chạm với xe tải.

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô khiến tài xế ô tô và cô gái tử vong tại chỗ, 3 người còn lại được đưa đến bệnh viện Sandakan điều trị.

Trước khi đội cứu hỏa đến hiện trường vụ tai nạn, 3 người trong số đó đã di chuyển ra khỏi xe với sự giúp đỡ của người dân. Sau khi đội cứu hỏa đến nơi thì phát hiện có 2 người bị mắc kẹt trong xe nên đã dùng dụng cụ cứu hộ để di chuyển họ ra ngoài xe. Sau đó, 3 người bị thương được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện, thi thể 2 người tử vong được giao cho cảnh sát xử lý.

Phát hiện mẹ và anh họ ngoại tình, bé gái 14 tuổi tiếp tục là nạn nhân bị ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ dã man

Sau khi phát hiện ra bí mật của mẹ và anh họ, cô gái cũng bị anh họ nhiều lần tấn công tình dục.

TIN MỚI NHẤT