Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, chồng chết kẹt trong xe, vợ bị gãy tay phải và 6 người khác bị thương

Thế giới 26/08/2024 11:39

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h15 sáng hôm nay, khi đến hiện trường cảnh sát phải phá cửa xe mới cứu được người tử vong bên trong ra ngoài.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô đang lái xe bất ngờ mất lái lao sang làn đường ngược chiều rồi tông liên tiếp vào 3 ô tô, khiến nam tài xế 33 tuổi bị mắc kẹt và tử vong tại chỗ. Vợ anh bị thương nặng ở đầu, 6 người khác bị thương.

Cảnh sát trưởng quận Pontian Mohd Shafie đã ra thông cáo cho biết Đội Điều tra và Thực thi Giao thông Pontian đã nhận được báo cáo vào lúc 1h15 sáng hôm nay rằng một vụ tai nạn giao thông liên quan đến 4 phương tiện đã xảy ra trên đoạn đường 42,5 km từ Johor Bahru đến Batu Pahat.

Sở cảnh sát đã điều động 8 lực lượng cứu hộ đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, chồng chết kẹt trong xe, vợ bị gãy tay phải và 6 người khác bị thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn chết người (Ảnh: Sinchew)

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy chiếc ô tô liên quan đang chạy từ Pontian đến Pekanana khi đến gần ngã tư Jeram Batu thì mất lái lao vào làn đường đối diện, va chạm với 3 ô tô.

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô đã khiến một người đàn ông địa phương 33 tuổi ngồi trên một chiếc ô tô bị mắc kẹt dẫn đến tử vong, còn người vợ 32 tuổi của ông bị thương nặng ở đầu và gãy xương tay phải.

“Bốn tài xế và hành khách của chiếc ô tô liên quan, người lái chiếc ô tô liên quan bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Pontian để chữa trị điều trị và thi thể của người quá cố được đưa đến nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi ”.

Sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện tài xế này không có tiền án tiền sự và kết quả xét nghiệm nước tiểu âm tính với ma túy.

Hiện tại vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ô tô mất lái đâm vào lan can đường, tài xế tử vong trong đầu xe bể nát

Do cú tông quá mạnh tài xế đã bị chấn thương ở phần đầu, khi nhân viên y tế đến hiện trường kiểm tra thì đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT