Người đàn ông bóp cổ cháu gái đến chết rồi vứt xác vào công trường, tạo hiện trường giả đánh lừa cảnh sát

Thế giới 25/08/2024 12:23

Sau khi vứt xác của nạn nhân xuống công trường, người đàn ông ném điện thoại của cháu gái vào một chiếc xe buýt để đánh lừa cảnh sát điều tra.

Theo Sinchew: Một người đàn ông ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, sát hại cháu gái 22 tuổi rồi vứt xác tại một công trường.

NDTV đưa tin Pandi, cha của Mansi đã đã đưa con gái đến nhà chú Manigan. Tuy nhiên, khi ông nhận được cuộc gọi từ Manigan, thông báo rằng Mansi đã mất tích và điện thoại di động đã tắt máy, anh ấy còn nghĩ rằng Mansi đã bỏ trốn cùng người khác.

Tuy nhiên, Pandey không tin những gì Manigan nói nên quay lại và ngay lập tức gọi cảnh sát, nghi ngờ con gái mình đã bị Manigan bắt cóc vì ban đầu con gái ông dự kiến ​​tổ chức đám cưới vào ngày 17/11 nhưng Manigan liên tục nài nỉ cô đừng kết hôn.

Người đàn ông bóp cổ cháu gái đến chết rồi vứt xác vào công trường, tạo hiện trường giả đánh lừa cảnh sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi cảnh sát đưa Manigan về đồn cảnh sát để thẩm vấn, anh ta thừa nhận đã tự tay giết chết Mansi.

Manigan khai với cảnh sát rằng anh và Mansi có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân cách đây hai năm, Manigan nói rằng cô muốn kết hôn với người khác. Sau khi nghe điều này, anh ta trở nên tức giận và bóp cổ cô đến chết.

Thi thể của Mansi được tìm thấy tại một công trường xây dựng, Manigan đã ném điện thoại di động của Mansi vào một chiếc xe buýt đang di chuyển nhằm đánh lừa cảnh sát về hướng điều tra của họ.

Tài xế taxi cưỡng hiếp thiếu nữ trên ô tô, bắt ép nhiều cô gái thỏa mãn bản thân bằng nhiều hành động ghê rợn

Bị cáo đã nhiều lần bắt ép thiếu nữ thực hiện nhiều hành vi không đứng đắn, đặc biệt đối với những nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT