Tai nạn kinh hoàng: Tài xế say rượu đâm thẳng ô tô vào khách sạn khiến 30 người bị thương nghiêm trọng

Thế giới 10/09/2024 12:55

Vụ tai nạn rất may không có người tử vong, tuy nhiên đã khiến hàng chục người bị thương nghiêm trọng. Tài xế hiện đã bị bắt giữ.

Theo Sinchew: Một vụ tai nạn xảy ra ở ngoại ô Phoenix, Arizona, Hoa Kỳ Khi một người đàn ông 73 tuổi lái xe đã vô tình đâm vào tòa nhà, khiến 30 người bị thương.

Theo một báo cáo toàn diện từ trang web American Chinese, cảnh sát ở Apache Junction, Arizona, cho biết ông Kane, 73 tuổi, đã bị giam giữ sau khi lái xe vào Elks Lodge ở địa phương vào tối thứ Bảy tuần trước và hiện đang bị giam giữ tại Quận Pinal.

Tai nạn kinh hoàng: Tài xế say rượu đâm thẳng ô tô vào khách sạn khiến 30 người bị thương nghiêm trọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết rằng rượu là "một yếu tố" gây ra vụ tai nạn, đồng thời nói thêm rằng vụ việc cho thấy việc uống rượu và lái xe có thể nguy hiểm như thế nào khi rượu có thể làm giảm đáng kể khả năng lái xe an toàn của bạn.

Theo cảnh sát, không có ai thiệt mạng nhưng hàng chục người bị thương với mức độ nghiêm trọng khác nhau.

Ít nhất 10 người đã được lực lượng ứng phó khẩn cấp đưa đến bệnh viện địa phương, trong đó có một người đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định. 15 người khác được điều trị tại hiện trường vì bị thương nhẹ, 5 người khác không bị thương nặng nhưng cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Phát lệnh truy nã Quốc Tế người đàn ông tạt nước nóng vào bé trai 9 tháng tuổi, khiến mặt bầm tím, tứ chi bỏng nặng gây sốc mạng xã hội

Sau khi gây án người đàn ông lập tức rời khỏi hiện trường, rất may lúc này có một nữ y tá chạy đến giúp đứa bé sơ cứu vết bỏng.

TIN MỚI NHẤT