Tai nạn kinh hoàng: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê một đoạn rồi cán qua người đến tử vong, tài kết bị kết án tù

Thế giới 12/07/2024 16:36

Trong lúc đang chờ đèn đỏ, đến đèn xanh nạn nhân định qua đường thì lại bị tài xế xe tải tông trúng và kéo lê một đoạn dài.

Theo Sinchew, vụ tai nạn đã xảy ra tại đường Pasir Ris 1 Access đến đường Loyang trước 6 giờ sáng ngày 27/1 năm ngoái. Tại ngã ba và chuẩn bị rẽ trái vào Pasir Ris 6.

Nạn nhân 68 tuổi Huang Xianghua đang chờ đèn giao thông. Khi đèn chuyển sang xanh, nạn nhân định băng qua đường thì bị xe tải rẽ trái tông trúng, ngã ngửa ra phía sau.

Điều đáng nói là kẻ gây tai nạn đã kéo nạn nhân đi một đoạn rồi dừng lại. Nhưng anh ta không xuống xe để kiểm tra mà lái xe về phía trước, cán qua xác nạn nhân rồi phóng đi.

Một tài xế đi theo xe của bị cáo bấm còi bị cáo rồi xuống xe kiểm tra vết thương cho nạn nhân, tuy nhiên người tài xế này vẫn bỏ chạy. Anh ta gọi xe cấp cứu để đưa nạn nhân đến bệnh viện, nhưng cô đã chết vì vết thương vì vết thương quá nặng.

Tai nạn kinh hoàng: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê một đoạn rồi cán qua người đến tử vong, tài kết bị kết án tù - Ảnh 1
Đoạn đường xảy ra tai nạn trước đó (Ảnh: Sinchew)

Con gái của nạn nhân sau đó đã đăng lên facebook để tìm hung thủ đã gây nên tai nạn của mẹ mình.

Đến hôm nay, phiên Tòa cuối cùng được xét xử. Bị cáo đã thừa nhận 3 tội danh trái Luật Giao thông đường cao tốc, đó là không chú ý và chú ý khi lái xe, khiến người khác tử vong khi va chạm và không hỗ trợ người gặp nạn.

Tại phiên Tòa, các công tố viên liệt kê các hành vi vi phạm giao thông của bị cáo từ năm 1992; anh ta đã bị phạt ít nhất 10 lần vì chạy quá tốc độ, lái xe ẩu và vượt đèn đỏ.

Cuối cùng bị phạt tù 10 tháng 4 tuần và bị cấm lái xe trong 4 năm.

Mất lái, người phụ nữ lái ô tô tông thẳng vào đèn giao thông tử vong

Theo khám nghiệm hiện trường, có thể do trời đang mưa người phụ nữ này đã không kiểm soát được tốc độ nên đã tông vào đèn giao thông.

TIN MỚI NHẤT