Tai nạn giao thông kinh hoàng: Xe buýt lật xuống mương sâu 2 mét, 21 người gặp nạn vì cố né 1 chiếc xe máy

Thế giới 22/08/2024 14:12

Vụ tai nạn xảy ra khiến 21 người trên xe buýt đều gặp nạn, tài xế bị mắc kẹt trên ghế lái.

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt của chính quyền bang Selangor bị nghi né tránh một chiếc xe máy nhưng bị lật và rơi xuống mương sâu 2 mét. Trên xe có 21 người, nhiều người bị thương.

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Ahmad Mukhriz chỉ ra rằng sở này đã nhận được báo cáo vào khoảng 1:07 chiều nay rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra tại ngã tư Kampong Kelanam Morib ở Taman Banting Dawai.

Tai nạn giao thông kinh hoàng: Xe buýt lật xuống mương sâu 2 mét, 21 người gặp nạn vì cố né 1 chiếc xe máy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết sở đã ngay lập tức cử đội cứu hỏa từ Banting và Telok Pengli Magalong đến hỗ trợ; lính cứu hỏa đã đến hiện trường lúc 1h18 chiều và bắt đầu công tác cứu hộ.

"Điều tra sơ bộ cho thấy một chiếc xe buýt của Ban Thư ký Chính phủ Selangor đã bị lật và rơi xuống mương khi cố tránh một chiếc xe máy. Tuy nhiên, không có dấu vết của chiếc xe máy tại hiện trường."

Ông cho biết có 21 người trên xe buýt, ngoại trừ tài xế và phụ lái là nhân viên chính quyền bang, những hành khách còn lại đều đến từ Tòa án Shah Alam.

Ông cho biết tài xế bị mắc kẹt trên ghế lái và lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực giải cứu tất cả những hành khách bị thương nặng đã được đưa đến Bệnh viện Banting để điều trị.

Vụ chồng cắt cổ vợ và 2 con đến chết rồi vứt xác dưới mương: Người quen choáng váng, mô tả 'hắn không phải là người'

Người quen của mẹ con nạn nhân vô cùng bàng hoàng khi hay tin người đã mất bị chồng, cha sát hại một cách dã man.

TIN MỚI NHẤT