Kinh Hoàng: Người phụ nữ trẻ bị siết cổ đến chết, thi thể bị nghi phạm mang giấu dưới gầm giường ngủ

Thế giới 19/08/2024 13:27

Khi cha của nạn nhân không liên lạc được với con gái, ông lo lắng và đã tự động trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo SinchewVụ thiếu nữ Wu Zuni mất tích ở Kuantan, cô bị siết cổ đến chết và giấu xác dưới gầm giường.

Theo những người hàng xóm có mặt tại hiện trường vụ án, họ nhìn thấy xe cảnh sát xuất hiện trước nhà nạn nhân vào khoảng 3h39 chiều nay.

Họ cho biết họ không thấy bất kỳ nhân chứng hay nghi phạm nào đi cùng cảnh sát tới cửa.

Kinh Hoàng: Người phụ nữ trẻ bị siết cổ đến chết, thi thể bị nghi phạm mang giấu dưới gầm giường ngủ - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát trưởng quận Kuantan Wang Mohd Zaharie mới đây chỉ ra rằng cảnh sát đã bắt giữ 3 người đàn ông và 1 phụ nữ để hỗ trợ điều tra sau vụ việc. Họ đều ở độ tuổi từ 27 đến 62 tuổi. Họ là chồng, cha, bố chồng và mẹ chồng. Mẹ chồng của nạn nhân xin gia hạn tạm giam.

Ông cũng cho biết, đến nay cảnh sát chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm đột nhập, trộm cắp, cướp tài sản tại hiện trường và vẫn đang điều tra từ góc độ giết người theo điều 302 Bộ luật Hình sự.

Cảnh sát Kuantan nhận được trình báo từ cha của nạn nhân (62 tuổi) vào lúc 3h41 chiều thứ Tư, sau khi con gái ông liên lạc lần cuối qua tin nhắn Whatsapp vào lúc 8h30 sáng ngày hôm đó, ông đã không thể liên lạc được nữa. Lo lắng cho sự an toàn của con gái, ông đã chủ động trình báo sự việc với cảnh sát.

Khoảng 7h30 tối hôm đó, bố của nạn nhân nhận được điện thoại của con rể thông báo rằng thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong phòng ngủ tại nhà riêng, trên cổ có vết thắt cổ. Do đó, cảnh sát đã mở cuộc điều tra.

Xảy ra mâu thuẫn, hai người đàn ông tức giận giết chết người cùng làng

Do có nhiều xích mích trước đó, cả hai đã xảy ra xô xát, trong phút tức giận nghi phạm đã xuống tay vô cùng tàn nhẫn với nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT