Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh đang phân hủy ngay trong căn bếp, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 13/05/2024 16:40

Cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh ngay trong căn hộ.

Theo truyền thông Nhật Bản, vào tối ngày 12/5, ở thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản, đã phát hiện hai thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy nghiêm trọng.

Công ty vệ sinh được một khách hàng nam thuê từ một căn hộ cao cấp trong tòa nhà chung cư, theo yêu cầu của anh ta, đến dọn dẹp căn phòng.

Tuy nhiên, họ đã phát hiện một mùi hôi thối từ một chiếc hộp giấy trong nhà bếp. Vì vậy, họ đã gọi số cấp cứu 110 để báo cáo vụ việc.

Người làm vệ sinh đã tiết lộ rằng anh ta đã ngửi thấy một mùi hôi thối từ tủ chứa dưới bồn rửa chén trong nhà bếp và phát hiện một chiếc hộp giấy.

Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh đang phân hủy ngay trong căn bếp, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: ET Today

Khi mở chiếc hộp giấy, anh ta đã phát hiện hai thi thể trẻ sơ sinh đã mục nát từ lâu trong một túi nhựa. Giới tính và tuổi của hai trẻ sơ sinh này không được xác định.

Sau khi điều tra theo dòng dấu, cảnh sát đã phát hiện rằng nghi can là một phụ nữ 38 tuổi tên Inamura Megumi, người đã từng sống tại một căn hộ trong tòa nhà chung cư cao cấp ở thành phố Nagoya vào năm 2019.

Cô đã bỏ hai thi thể trẻ sơ sinh trong căn hộ đó. Hiện tại, phụ nữ này không có nơi cư trú cố định và kiếm sống bằng công việc tạm thời.

Hiện nay, cảnh sát đã bắt giữ Inamura Megumi với cáo buộc vứt xác trái phép và các tội danh liên quan khác.

Diễn biến mới nhất trong vụ phát hiện 2 thi thể nam nữ bị cháy đen nằm chồng lên nhau ở trong rừng

Cảnh sát đã bắt giữ 6 nghi phạm sau khi bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của hai vợ chồng người Nhật.

TIN MỚI NHẤT